Kuro Games vừa chính thức công bố hai nhân vật mới sẽ xuất hiện trong phiên bản Wuthering Waves 1.3 là The Shorekeeper và Youhu, hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của game thủ sau khi phiên bản 1.2 thất bại dù chưa ra mắt.

Theo kế hoạch của Kuro Games, The Shorekeeper và Youhu sẽ gia nhập đội hình của game thủ trong Wuthering Waves 1.3, sau khi Xiangli Yao và Zhezhi xuất hiện trong bản 1.2 dự kiến ra mắt vào tuần tới.



The Shorekeeper: là một nhân vật 5 sao và là vị thần mà Black Shores thờ phụng. The Shorekeeper đã bảo hộ con dân của mình trong một thời gian rất dài. Những xúc cảm và khát vọng đầu tiên thức tỉnh trong trái tim cô sau thời gian dài, khiến The Shorekeeper quyết tâm kết nối với thế giới - và với người chơi.

Youhu: Nhân vật thứ hai ra mắt trong Wuthering Waves 1.3 là một nhân vật 4 sao, được giới thiệu là thiên tài trong việc giám định cổ vật. Youhu có khả năng truy ngược về nguồn gốc của các món đồ quý hiếm qua những vết tích trên bề mặt.

Kuro Games chưa công bố rõ vai trò của họ trong đội hình, nhưng theo một số thông tin rò rỉ trên Tieba, Youhu là một nhân vật sử dụng Gauntlet (găng tay) hệ Glacio, đóng vai trò sub DPS và cũng có thể hồi máu cho team. The Shorekeeper là một healer 5 sao Spectro sử dụng Rectifier (pháp khí), có thể giúp tăng sát thương và kháng gián đoạn cho đồng đội. Đặc biệt, nhân vật này còn có khả năng biến hình thành bướm để di chuyển nhanh hơn trên bản đồ. Cả hai đều là healer, mang lại thêm lựa chọn cho đội hình của game thủ.