Tựa game đến từ Hàn Quốc The Seven Daedly Sins: Grand Cross cán mốc lượt tải về đáng mơ ước của nhiều tựa game khác.



The Seven Deadly Sins Grand Cross thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu, đến từ Netmerble - nhà sản xuất trò chơi di động hàng đầu Hàn Quốc. Mới đây thì tựa game này đã chính thức cán mốc 50 triệu lượt tải chỉ sau 2 năm phát hành, đây là điều mà ít tựa game nào có thể làm được.

Để chức mừng dấu mốc ấn tượng này thì nhà sản xuất của The Seven Deadly Sins Grand Cross đã cung cấp tới người chơi thêm nhiều nội dung mới độc đáo hơn cũng như các sự kiện đặc biệt. Người chơi có thể thoải mái tham gia bằng cách tham dự nhiều nội dung và sự kiện tại sự kiện này. Như thêm các vị anh hùng mới như Last Philosopher, Mage of Infinity Merlin hay các anh hùng mới được bổ sung SSR. 




The Seven Deadly Sins Grand Cross thu hút khán giả bởi những hình ảnh vô cùng thu hút và lôi cuốn với hệ thống xử lý đồ họa vô cùng trơn tru và mượt mà, từ đó mang lại một trải nghiệm tuyệt vời nhất tới khán giả. Bên cạnh đó thì một điều mà có lẽ là thu hút nhất chính là đông đảo cộng đồng fan Anime, khi có thể sẵn sàng chi ra rất nhiều tiền để có thể hữu nhiều thứ gắn liền với các sự kiện và manga như bộ sưu tập nhân vật,... 


Xem thêm:

Hé lộ những thông tin mới nhất trong phần tiếp theo của Dan The Man 


Cùng với sự thành công trên thì công ty Netmarble cũng đã phải chịu chơi đầu tư rất nhiều cho sản phẩm này ngày càng thêm hoàn thiện hơn, thì từ đó mới có thể thu hút được ngày càng nhiều khán giả hơn. Nhưng ta cũng không thể phủ định rằng ngay từ đầu thì The Seven Deadly Sins Grand Cross cũng đã thu hút cộng đồng game với lối chơi dù không mấy mới mẻ nhưng càng chơi lại càng cuốn bởi nội dung cũng như phần đồ họa gần như không có điểm chê. 



Được biết sự kiến Lễ hội kỷ niệm 50M DL này sẽ diễn ra trong 28 ngày, với vô vàn phần quà cực kì hấp dẫn dành cho những ai quan tâm đến The Seven Deadly Sins Grand Cross như 150 viên kim cương và nhiều phiếu mã đổi quà siêu ưu đãi khác. Chúc các bạn có một trải nghiệm thật đáng nhớ tại The Seven Deadly Sins Grand Cross