PC port mới của The Last of Us Part 1 (PC) dành cho người chơi trên Steam và Epic Games Store có giá rẻ hơn so với PS5



The Last of Us Part 1 là phần mới nhất trong loạt các tựa game Sony tại PC. Mới đây phiên bản Remake của một trong những trò chơi nổi tiếng nhất của PlayStation đã được phát hành vào năm ngoái sau khi khán giả tỏ ra hoài nghi về việc làm lại của một phiên bản liệu có thành công được hay không. Tuy nhiên không để người hâm mộ thất vọng thì phiên bản Remake này lại rất thành công, sau đó đã được Sony mở rộng sang thị trường PC. The Last of Us Part 1 cũng từ đó mà nối gót thành công theo các tựa game PlayStation có tiếng khác như Horizon Zero Dawn, Spider-Man, Returnal và God of War.



Hiện tại The Last of Us Part 1 đã có mặt trên kệ hàng của Steam và Epic Games Store với giá là $60, trong khi trên PS5 có giá là $70. Ngoài ra khi thêm $10 nữa thì bạn đã có thể sở hữu ngay bản Nâng cấp với phiên bản Digital Deluxe bao gồm mở khóa vật phẩm sớn và nhiều vũ khí mới lạ. Được biết hầu như tất cả các game trên PS5 đều đã tăng giá lên $70 nhưng PC thì vẫn luôn giữ trong mức giá ổn định để phù hợp hơn với mọi người chơi. Bên cạnh đó Resident Evi; 4 Remake trên Steam cũng đang giữ mức giá $60, nên có thể The Last of Us Part 1 cũng để mức tương xứng như thế trong các bản được làm lại. Có lẽ việc để giá thấp của The Last of Us Part 1 cũng có nguyên do cả bởi hiện tựa game này trên PC đang gặp không ít khó khăn.


Tin liên quan:

Tại sao The Last of Us bản PC lại khiến game thủ thất vọng như vậy 




Sony hiện đang rất cố gắng nỗ lực để cung cấp đến những tựa game phổ biến nhất của mình lên PC, trong tương lai hẳn sẽ còn rất nhiều siêu phẩm game khác nữa sẽ xuất hiện trên nền tảng này. Giờ đây người hâm mộ đã được trải nghiệm The Last of Us Part 1 trên PC, và mọi người rất muốn có thể sẽ có thêm một bản Port PC của The Last of Us Part 2 nữa.