Netmarble mới đưa ra thông báo rằng hãng này sẽ chính thức đưa The King of Fighters ARENA lên trên các nền tảng của Mobile cũng như PC trên toàn cầu



The King of Fighters ARENA là tựa game hành động đối kháng PvP với lối chơi đơn giản và đậm chất arcade, người chơi sẽ được quay trở về với những thập niên 90 và thỏa sức tận hưởng những phân cảnh hành động KOF bất cứ lúc nào, nơi đâu. Bạn sẽ tham gia KOF ARENA đồng thời trở thành võ sĩ mạnh nhất thế giới trong loạt game đối kháng hay nhất của The King of Fighters.



Bước vào game thì bạn sẽ tham gia chiến đấu một cách dễ dàng bởi sử dụng các nút điều khiển đã được tối ưu hóa cho thiết bị di động, người chơi cần tìm cho mình những thành viên mạnh nhất sau đó lập thành một đội để chiến đấu với đội khác và tranh chức vô địch. Tuy nhiên nó sẽ rất khó khăn để người chơi dễ dàng tiến lên tấn công đối thủ bởi những người mà bạn chiến đấu thù với khả năng tấn công vô cùng nhanh tay và điêu luyện đến từ khắp nơi trên thế giới. Từ đó mà bạn cần nâng cao hơn cấp độ Mastery và leo lên các tầng cao hơn để chứng minh được sức mạnh của mình.


 




The King of Fighters ARENA mang đến hệ thống blockchain, nó cho phép người dùng mua NFT với mục đích giúp người chơi ngày càng phát triển hơn trong game. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể mua bộ điều khiển thông qua MARBLEX NFT Launchpad hoặc cửa hàng ở trong game. Nền tảng đồ họa trong đây khá sắc nét với những hình ảnh vô cùng bắt mắt và chân thực trong những phân cảnh chiến đấu mang đến người chơi nhiều trải nghiệm thú ví nhất.


Hiện tại thì The King of Fighters ARENA đã có mặt trên mọi nền tảng của Mobile và PC, với những ai quan tâm đến tựa game hành động đối kháng này thì có thể tải ngay trên Google Play Store và App Store.