Payload Studios có trụ sở tại London đã chính thức ra mắt TerraTech Worlds trên Steam Early Access. Được phát triển bằng Unreal Engine 5 và được tối ưu hóa cho các mô phỏng mở rộng, trò chơi sinh tồn hộp cát này đóng vai trò là phần tiếp theo của TerraTech bán chạy hàng triệu đô la, bắt đầu một hành trình đầy tham vọng đã vạch ra trong lộ trình của nó khi phát hành.



Lọt vào top 10 đáng chú ý trong Lễ hội Steam Next Fest tháng 2, TerraTech Worlds nổi bật là một trong những tựa game được mong đợi nhất trên Steam năm 2024. Với chế độ xây dựng PvE, nó mang đến trải nghiệm nhiều người chơi đặc biệt có thể chứa tối đa sáu người chơi, tùy theo điều kiện nổi bật trong số các trò chơi hộp cát.

Russ Clarke, Giám đốc điều hành và người sáng lập, nhận xét: "Với TerraTech Worlds, chúng tôi mong muốn tạo ra một bản vẽ hộp cát phong phú và sống động từ kinh nghiệm kéo dài hàng thập kỷ của chúng tôi với TerraTech. Chúng tôi đã mô phỏng lại hoàn toàn trò chơi, mang đến cho người chơi một loạt cảnh quan sống động, cơ chế xây dựng căn cứ ấn tượng, tự động hóa và lối chơi hình cầu." 



Ông nói thêm, "Mục tiêu của chúng tôi là mang đến trải nghiệm sâu sắc, đa tầng, kết hợp giữa khám phá hành tinh, phiêu lưu trên đại dương và thao tác địa hình." Clarke gợi ý rằng những người hâm mộ các tựa game như Satisfactory và Valheim sẽ thấy TerraTech Worlds hấp dẫn nhờ sự kết hợp giữa khám phá nhập vai và lối chơi xây dựng khối trực quan.



Trong TerraTech Worlds, người chơi đi sâu vào một hành tinh rộng 300 km2 với quần xã sinh vật đa dạng, kiểu thời tiết thay đổi, phe phái bất hảo và thiên tai. Băng qua những khu rừng tươi tốt, khám phá những khung cảnh ngoạn mục và phát huy khả năng sáng tạo của bạn khi thiết kế, chế tạo và xây dựng các phương tiện, căn cứ và nhà máy tự động. Xây dựng liên minh với tối đa sáu Nhà thăm dò đồng nghiệp trong trò chơi hợp tác trực tuyến, tập hợp các nguồn lực để tấn công các thành trì của kẻ thù và chiếm giữ các lãnh thổ mới nhằm nỗ lực sinh tồn. Chuẩn bị đắm mình trong một thế giới chi tiết tỉ mỉ, nơi sự hợp tác là chìa khóa để phát triển mạnh mẽ ở biên giới ngoài hành tinh.

TerraTech Worlds hiện có sẵn để mua trên Steam.

.