Nacon, công ty đã liên tục tổ chức buổi showcase hàng năm kể từ năm 2020, vừa tổ chức 'Nacon Connect 2024' vào ngày 29 tháng 2 theo giờ địa phương, giới thiệu nhiều sản phẩm khác nhau của họ, từ các sản phẩm mới phát hành trong năm nay cho đến các dự án trong tương lai.

Là nhà sản xuất bắt đầu với Big Ben Interactive của nhượng quyền Test Drive và phát triển quy mô bằng cách mua lại một số công ty và nhượng quyền thương mại, họ đã phát hành nhiều tác phẩm khác nhau, từ 'Test Drive Unlimited' đến trò chơi sinh tồn 'Terminator: Survivors' kỷ niệm 40 năm ra mắt bộ phim Kẻ hủy diệt. 



Một trò chơi từ loạt phim Terminator, nổi tiếng của đạo diễn James Cameron và là tác phẩm kỷ niệm 40 năm của Terminator. Cùng với Robocop: Rogue City, đây là một trong những dự án game khoa học viễn tưởng kinh điển.

Đúng như Nacon đã giới thiệu qua teaser trước rằng sẽ là một game sinh tồn, thông tin tung ra ngày hôm nay đã miêu tả cốt truyện về việc loài người sinh tồn trong thế giới hậu tận thế diễn ra sau bộ phim.

Câu chuyện lấy bối cảnh bốn năm sau khi thế giới bị tàn phá bởi Ngày phán xét, tiếp nối câu chuyện về tác phẩm của James Cameron, cùng với những câu chuyện về Kẻ hủy diệt khác. Nhiệm vụ được giao cho người chơi là giúp đỡ loài người gần như thoát khỏi sự tuyệt chủng, thoát khỏi nơi trú ẩn và sống sót. Ngoài ra, vì kế thừa thế giới quan của phần phim Kẻ hủy diệt nên nó cũng đào sâu vào những bí mật ẩn giấu đằng sau sự hồi sinh của loài người và mối đe dọa từ Skynet.

Những người sống sót hợp lực trong một thế giới mở, đôi khi trở thành kẻ thù để thu thập nguồn thực phẩm và phát triển căn cứ của mình. Tuy nhiên, nếu chúng ta không thể tránh được những cỗ máy của Skynet liên tục theo dõi loài người, chúng ta có thể không đạt được mục tiêu đó.

Trò chơi nhượng quyền Terminator này truy cập sớm thông qua Steam vào ngày 24 tháng 10 và sẽ được phát hành trên PS5 và Xbox Series X|S cùng với bản phát hành chính thức sau đó.