Tới đây người hâm mộ Anime sẽ chào đón thêm một sộ phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng sẽ được xây dựng thành tựa game di động



Tengen Toppa Gurren Lagann là một trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đã phát sóng từ 2007. Đây là bộ phim hoạt hình được đầu tư hoành tráng từ nội dung cho đến phần kỹ xảo, và đến tháng 5 vừa qua thì bộ phim hoạt hình này đã thông báo rằng nó sẽ được chuyển sang trò chơi di động và đã được phát hành trong thời gian gần đây.



Tengen Toppa Gurren Lagann sẽ là tựa game di động được chuyển thể từ bộ phim hoạt nổi tiếng cùng tên với thế loại nhập vai chiến lược. Đến với tựa game này thì người chơi có thể kiến tạo ra một đội người máy bất kì cho riêng mình, tương tự như nội dung mà bộ phim hoạt hình này đã mang đến với người hâm mộ. 


Siêu phẩm chiến thuật SNK All Star sắp phát hành bản tiếng Trung



Nó được phát triển bởi hãng game nổi tiếng Wanda Cinema Games, được biết đến nhiều với sự ra đời của hàng loạt tựa game ăn khách như Saint Seiya: Legend of Justice và Tensura: King of Monsters. Tuy nhiên sau khi cho ra mẳT thì Tengen Toppa Gurren Lagann lại chưa được nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, bởi nhiều lí do như lối chơi mà tựa game này mang đến chưa để lại được ấn tượng sâu sắc cũng như ít sự thu hút mà lối chơi này mang lại. Và một phần khác được cho là sẽ mang đến những điều hấp dẫn nhất nhưng giờ đây lại không được như mong đợi như thu thập nhân vật với cơ chế chiến đấu theo lượt, từ trước đến giờ luôn kén người chơi.



Nhưng với ai muốn ôn lại những kỷ ức về 15 năm trước thì Tengen Toppa Gurren Lagann là tựa game mà bạn không nên bỏ qua, bởi nó cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ dành cho người hâm mộ Anime.