Thông tin bản cập nhật cho trò chơi chiến đấu 'Tekken 8' của Bandai Namco, ra mắt vào tháng 1 năm 2024, sẽ được chính thức công bố trên kênh YouTube Bandai Namco lúc 15h giờ chiều (giờ Việt Nam) vào ngày 20 tháng 2.

Sự kiện này sẽ được tổ chức dưới cái tên 'Tekken Talk Live' và sẽ có sự góp mặt của người phụ trách dự án 'Katsuhiro Harada', nhà sản xuất chính 'Michael Murray', đạo diễn 'Kohei Ikeda' và nhà sản xuất esports 'Naoya Yasuda'.



Điều người dùng tò mò nhất chính là nội dung của bản cập nhật lần này. Trước khi phát hành, Tekken 8 đã thông báo rằng họ sẽ bổ sung thêm 4 nhân vật vào mỗi bản cập nhật theo quý và hiện tại, nhân vật duy nhất được chính thức xác nhận tham gia là “Eddy Gordo ”. Vì vậy, chúng ta cũng có thể mong đợi thông tin về ba nhân vật bổ sung còn lại vào năm 2024 từ thông báo này.


Ngoài các nhân vật bổ sung, điều mà các fan mong đợi từ Tekken 9 chính là yếu tố 'tùy chỉnh' bổ sung. Hệ thống tùy biến của Tekken 8 cho phép điều chỉnh chính xác hơn so với phiên bản tiền nhiệm Phần 7, nhưng ngược lại, số lượng vật phẩm và trang phục tùy chỉnh trở nên rất ít và nhiều người dùng đã bày tỏ sự không hài lòng với điều này.


'Điều chỉnh cân bằng nhân vật' cũng được cho là một điểm đáng chú ý. Cân bằng hoàn hảo là rất khó do tính chất của trò chơi đối kháng, trong đó khoảng cách sức mạnh giữa mỗi nhân vật là lớn ngay cả với những khác biệt nhỏ, nhưng khi trò chơi đã phát hành trải qua một giai đoạn nhất định thì nhà phát triển sẽ thu được những thống kê đầy đủ về từng nhân vật, qua đó sẽ có những điều chỉnh buff hay nerf các nhân vật sao cho hợp lý, nhằm tạo ra một sự phân phôi đồng đều người dùng các nhân vật của game.