Tekken 8 vừa ra mắt trailer vào ngày 29 tháng 3, với sự có mặt của Eddie Gold, một nhân vật vừa là đồng minh đáng tin cậy của những người mới chơi Tekken vừa là một kẻ gây căng thẳng khét tiếng.

Tin tức về việc Eddie Gold tham gia cuộc chiến lần đầu tiên xuất hiện trong Tekken Talk Live, được tổ chức vào ngày kết thúc Tekken World Tour (TWT) vào cuối năm 2023. Kể từ khi ra mắt, Tekken 8 đã cam kết giới thiệu các nhân vật liên tục hàng năm, với Eddie Gold là sự bổ sung đầu tiên.



Điểm nổi bật của trailer là thiết kế nhân vật được cải tiến. Kiểu tóc đuôi ngựa dài đặc trưng của Eddie đã được thay thế bằng kiểu tóc hai khối, tóc cao hai bên, trong khi trang phục của anh đã được hiện đại hóa nhưng vẫn giữ màu xanh lá cây và màu vàng mang tính biểu tượng lấy cảm hứng từ lá cờ Brazil. Đáng chú ý, Eddie được miêu tả đang sử dụng 'Berimbau', một nhạc cụ không thể thiếu trong 'Capoeira', môn võ thuật mà anh sử dụng.



Đồng thời, có sự thay đổi đáng chú ý trong chuyển động của anh ấy. Bandai Namco đã khéo léo kết hợp dữ liệu ghi lại chuyển động mới từ thành viên nhóm phát triển 'Sasamori', một học viên capoeira, để biến phong cách chiến đấu của Eddie, trước đây đặc trưng bởi các động tác phóng đại, thành một hình ảnh chân thực hơn về capoeira.



Hơn nữa, phong cách chiến đấu của Eddie về cơ bản đã được điều chỉnh để phù hợp với hệ thống Tekken 8. Ví dụ: tư thế 'Handstand' của anh ấy không còn đối mặt trực diện với đối thủ mà thay vào đó vẫn giữ tư thế về phía trước, kèm theo nhiều kỹ thuật mới khác nhau như Power Crush. Ngoài ra, các yếu tố mới như tư thế 'mặt đất', giống như 'phượng hoàng' của Xiaoyu, mang lại khả năng né tránh và xoay chuyển. Hơn nữa, sự ra đời của 'Manzinga', một cơ chế tăng sức mạnh xây dựng ngăn xếp, phục vụ cho những người mới chơi, cho phép tiếp tục kết hợp với đầu vào nút tối thiểu.

'Eddie Gold' sẽ có sẵn để chơi bắt đầu từ ngày 5 tháng 4, với quyền truy cập sớm được cấp cho những người có thẻ Năm 1 từ ngày 2 tháng 4, ba ngày trước khi phát hành chính thức.