Sau khi mùa chuyển nhượng mùa hè 2022 kết thúc, Barca đã mang về rất nhiều bản hợp đồng chất lượng, tất nhiên việc đội bóng của Xavi có thành công hay không thì cần có thời gian để trả lời. Nhưng với những người chơi FIFA Online 4 thì đây chính là cơ hội để mực dậy một đế chế đã ngủ yên quá lâu.

Như chúng ta đã biết là Barca từ lâu rất thiếu hụt nhân sự ở hàng thủ, dù những cái tên từng thi đấu cho CLB này đều là những ngôi sao, huyền thoại ở vị trí của mình. Nhưng vấn đề là trong game họ lại không phù hợp với gameplay cho lắm. Giờ đây với sự góp mặt của cặp đôi Ronald Araujo 22TS và Jules Kounde 22TS thì mọi chuyện đã chở lên dễ thở hơn nhiều. Ít nhất hàng thủ đẫ cứng cáp hơn và đủ tốc độ để đối đầu với các tiền đạo nhanh của đối phương.

Đây là một đội hình dành cho team Barca mà các bạn có thể tham khảo



Tin liên quan

Team Real Madrid với chiến thuật 4213

Đây là đội hình tương đối tốn kém nếu build hết các vị trí đều +5 trở lên. Tuy nhiên nếu có thể thì các vị trí như Lewandowski, Ronaldo bạn có thể sử dụng mức thẻ +3. Với những nhân sự như trên thì mối lo về việc đội hình Barca thiếu sức chiến đấu gần như không còn, khi các cá nhân ở hàng thủ hay tiền vệ phòng ngự đều có thể đối chọi với bất cứ đối thủ nào.



Chiến thuật đơn của đội hình này tương đối đơn giản và giống với với các chiến thuật 42211 quen thuộc của Fo4, khi hai hậu vệ cánh không được dâng cao, bản thân hai cầu thủ này cũng không phải là những cá nhân chơi tấn công tốt, nhưng thể hình là khá ổn với gameplay hiện tại.

Đáng chú ý là HLV sử dụng sơ đồ này leo rank bằng bàn phím và tương đối thành công với các bài QS đơn giản. Việc tạo ra các tam giác chuyền bóng sẽ giúp cho việc triển khai bóng lên trên được hiệu quả hơn. Messi 21TS thậm chí được bố trí sang trái đúng với chân thuận của mình. Bởi HLV này không có thói quen đi bóng từ cánh vào để ZD mà để căng ngang hoặc ban bật cho hai mũi nhọn chủ lực là Lewandowski và Ronaldo ghi bàn là chính.