Với những ai đam mê tựa game đua xe tốc độ thì không nên bỏ qua tựa game này.



Tựa game đua xe đình đám Horizon Chase 2 được lấy cảm hứng từ những trò chơi đua xe cổ điển khác, phát hành bởi công ty game NPH AQUIRIS GAME STUDIO LLC. Horizon Chase 2 đưa người chơi quay lại với những năm 90, nó mang trong mình chút phong cách hoài cổ nhưng lại không hề lỗi thời khi đan xen các yếu tố công nghệ hiện đại của thời đại này khiến tựa game trong thêm phần cuốn hút hơn. Nếu ai đã từng xem phim "Fast & Furious" thì có thể thấy rằng Horizon Chase 2 mô phỏng với những chặng đua rất giống trong series phim này.



Ban đầu bạn sẽ được làm quen với địa hình, phương tiện và cách điều khiển động cơ xe. Sau khi đã làm quen xong thì bạn sẽ được điều khiển xe chuyên cơ huyền thoại Grandlo GR45. Sau khi làm quen và tham gia các chặng đua khác rồi thu thập về được một phần tiền thì bạn có thể nâng cấp lên thành các siêu xe khác. Tương tư như các tựa game đua xe di động khác, để điều khiển được xe ô tô thì bạn chỉ cần nghiêng điện thoại của mình theo hướng muốn di chuyển. Trong đây sẽ có thêm hệ thống Speed Up, bạn có thể tăng tốc khi câng thiết để có thể nhanh chóng leo lên vị trí dẫn đầu trong các cuộc đua. Nhưng hãy chú ý rằng bạn không được quá lạm dụng nó vì nó chỉ xuất hiện khi năng lượng đã đủ vạch.


Tin liên quan:

Tựa game đua xe 3D - Horizon Chase 2 đã có mặt trên Apple Arcade




Với những chặng đua cực đẹp mắt với hơn 73 thành phố nổi tiếng với các quốc gia khác nhau trên thế giới. Horizon Chase 2 sẽ giúp bạn có cơ hội đặt chân đến những nơi mà bạn chưa bao giờ đến, đây cũng là một trải nghiệm cực kì mới lạ nhằm thu hút khán giả. Tuy nhiên tại mỗi địa điểm khác nhau thì người cần chơi điều chỉnh tốc độ phù hợp với đường đua tại nơi đó. 

Horizon Chase 2 sở hữu dàn siêu xe cực kì phong phú và chất lượng, bạn sẽ trở thành một tay đua xuất chúng với dàn xe không thể chất hơn. Bên cạnh đó thì người chơi hoàn toàn có thể tự mình điều chỉnh thay đổi những chiếc xe mà họ sở hữu. Từ động cơ xe đến thay đổi tạo hình như màu sơn hay các chi tiết trang trí bên ngoài khác, làm cho nó trở thêm bóng bẩy hơn cũng như độc đáo hơn cả. Mang lại cho người chơi một cảm giác tự tin trên mọi chặng đua với đứa con tinh thần này.



Dù có lối chơi vô cùng quen thuộc và đơn giản nhưng nó lại mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực kì cuốn, bởi sự đầu tư cao tay về bối cảnh hay sự đa dạng các mẫu siêu xe đến từ nhà sản xuất Horizon Chase 2. Từ đó đã giúp tựa game đua xe này thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người hâm mộ.