Chỉ một thời gian nữa thôi chúng ta sẽ tự tay được trải nghiệm siêu phẩm MMORPG - Summoners War: Chronicles



Summoners War: Chronicles là trò chơi điện tử đối kháng, phát triển bởi nhà Com2uS Studios. Được biết trước khi ra mắt phiên bản toàn cầu tựa game này đã nhận về sự quan tâm đặc biệt từ cộng động game 2 thị trường Hàn Quốc và Bắc Mỹ. Tựa game này lấy bối cảnh trước cốt truyện của Sky Arena là Lost Centuria, bước vào game người chơi sẽ hóa thân vào vai Triệu Hồi Sư với nhiệm vụ chính bảo vệ vương quốc Rahil.




Trò chơi mang đến người chơi một thế giới quan đầy tuyệt đẹp với không gian rộng lớn để người chơi thỏa sức khám phá, tựa game này phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố ngoại cảnh như thời tiết,... làm tăng thêm sự sinh động cho trò chơi. Summoner War: Chronicles mang đến những hoạt động mô phỏng đời thường như câu cá, đào khoáng, giao lưu kết bạn và xây dựng nhà cửa. Ngoài ra còn có chế độ đấu trường Raid cho phép game thủ hợp tác cùng với đồng minh để chiến đấu như một đội hình ăn ý. 



Summoner War: Chronicles sở hữu đến 3 lớp nhân vật chính bao gồm: Orbia, Kina và Cleaf, với hơn 350 giống loài quái vật mà game thủ có thể điều khiển và biến chúng thành vật nuôi của mình. Game có đến 5 thuộc tính chính, mỗi lớp nhân vật đều sở hữu cho mình những kỹ năng và đặc điểm chiến đấu riêng. Ngoài ra trò chơi còn cho phép người chơi có thể thu thập và triệu hồi các con quái vật để cùng nhau sát cánh chiến đấu, mỗi ván đấu thì bạn có thể lựa chọn tối đa là 3 quái vật trong đội hình.



Summoner War: Chronicles  sẽ chính thức ra mắt game thủ toàn cầu vào 09/3 tới đây trên đa nền tảng bao gồm: Steam, Google Play, App Store, Hive Crossplay và Google Play Games. Đặc biệt tựa game MMORPG này còn hỗ trợ hơn 14 ngôn ngữ khác nhau để người chơi trên toàn cầu dễ dàng trải nghiệm hơn.