INPLAY INTERACTIVE Co., Ltd. ( INPLAY INTERACTIVE, Giám đốc điều hành Lee Chang-seong), Warner Bros. Games và DC thông báo rằng tựa game gói 'Suicide Squad: Kill the Justice League' (PS5) phiên bản Hàn Quốc sẽ được phát hành chính thức vào ngày 2 tháng 2 năm 2024.

Suicide Squad: Kill the Justice League, một bản phát hành mới của Rocksteady Studios, nổi tiếng với Bộ ba Batman Arkham, có cách kể chuyện độc đáo lấy nhân vật làm trung tâm, cơ chế chuyển động được cải tiến và chiến đấu hành động nhịp độ nhanh. Bạn có thể thưởng thức nó một mình hoặc với tối đa 4 người chơi ở chế độ co-op trực tuyến.

Suicide Squad: Kill the Justice League lấy bối cảnh 5 năm sau sự kiện của Batman: Arkham Knight. Metropolis, một thế giới mở sôi động, trình bày một câu chuyện nguyên bản lấy bối cảnh trong Vũ trụ DC.


Người chơi đảm nhận vai trò giám sát của DC Harley Quinn, Deadshot, Captain Boomerang và King Shark. Bị giam cầm với một quả bom chết người được gài vào đầu, Biệt đội Cảm tử buộc phải hợp tác với nhau với tư cách là thành viên của Lực lượng Đặc nhiệm khét tiếng của Amanda Waller. Trong một câu chuyện bắt nguồn từ vũ trụ DC, người chơi chiến đấu với Superman, Batman, Green Lantern và Flash sau khi họ bị Brainiac làm hỏng, đồng thời tranh thủ sự giúp đỡ của một đội hỗ trợ đa dạng gồm các đồng đội, bao gồm Penguin, Poison Ivy, Toyman, Rick Flag và Lex Luthor. Hãy nhận nó và tiếp tục cuộc chiến. 

Darius Sadegian, Giám đốc Rocksteady Studios cho biết: “Với sự ra mắt của Suicide Squad: Kill the Justice League, chúng tôi rất vui mừng được đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu mà họ chưa từng trải nghiệm trước đây tại Rocksteady”. trong , và kết hợp nó với trải nghiệm chơi trò chơi độc đáo có một số nhân vật rất độc đáo và kỳ quặc như Harley Quinn, Deadshot, Captain Boomerang và King Shark. Chúng tôi rất vui khi có thể kết nối trực tiếp với người chơi và điều này sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục những ý tưởng mới cho trò chơi. “Chúng tôi mong muốn được phát triển trò chơi và tăng tương tác với cộng đồng.”




Sau khi ra mắt, Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ cung cấp nội dung theo mùa để mở rộng trải nghiệm trò chơi, bao gồm các nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí, ngoại hình mới và các sự kiện trong trò chơi mà người mua có thể thưởng thức miễn phí mà không phải gánh thêm bất kỳ gánh nặng nào. làm đi. Mỗi phần có chủ đề xoay quanh một nhân vật DC khác nhau để cuộc phiêu lưu tiếp nối chiến dịch theo cốt truyện chính và bao gồm Elseworlds, một vũ trụ song song do Brainiac tạo ra.
Trước hết, trong Phần 1, bắt đầu vào tháng 3 năm 2024, Joker, phiên bản tái hiện của siêu phản diện mang tính biểu tượng của DC dưới hình dạng Elseworld, sẽ xuất hiện. Được trang bị một chiếc ô chạy bằng tên lửa và điên cuồng bay trong không trung và băng qua các mái nhà của thành phố, phiên bản thực tế thay thế này của Joker sẽ tham gia cuộc chiến với các trang bị  chiến đấu, khả năng di chuyển và vũ khí độc đáo.

Thông tin thêm về Suicide Squad: Kill the Justice League có thể được tìm thấy trên trang web chính thức và SNS chính thức.