Nhà phát hành trò chơi điện tử 505 Games và nhà phát triển Avantgarden's của Brothers: A Tale of Two Sons sẽ hợp tác với nhau để tái sinh kiệt tác năm 2013, được phát hành vào ngày 28 tháng 2. 

Bản làm lại của The Brothers: A Tale of Two Sons, được hỗ trợ bởi giám đốc sáng tạo của trò chơi ban đầu Josef Fares, tái hiện một cách chân thực cuộc hành trình cảm động của hai anh em Naia và Naiy khi họ bắt đầu cuộc hành trình cứu mạng người cha đang lâm bệnh nặng của mình.



Cuộc hành trình của hai anh em, được tạo ra bằng Unreal Engine 5, được làm lại từ đầu để tạo ra câu chuyện hấp dẫn nhất có thể trong khi vẫn trung thành với nguyên tác. Ngoài ra, chế độ co-op ( 2 nhân vật ) được thêm vào trải nghiệm chơi đơn, cho phép người chơi điều khiển hành động của anh trai mình.

Brothers: A Tale of Two Sons cũng đã giành được một số giải thưởng danh giá, bao gồm Giải thưởng Sáng tạo Trò chơi của BAFTA, Giải thưởng Trò chơi có thể tải xuống của Năm của Giải thưởng DICE và Giải thưởng Trò chơi Xbox hay nhất của VGA.

Brothers: A Tale of Two Sons Remake có sẵn trên PlayStation 5, Xbox Series X|S, Steam, Epic Games Store và GOG. Ngoài ra, nó còn giảm giá 20% trong 7 ngày đầu tiên sau khi ra mắt và người dùng sở hữu trò chơi gốc trên một số nền tảng được chọn có thể được giảm giá thêm.