Sau thời gian dài trong quá trình hoàn thiện thì cuối cùng Stickman AFK cũng đã ấn định ngày ra mắt



Stickman AFK là tựa game indie thẻ tướng màn hình dọc, thời gian gần đây tựa game này rất được giới trẻ ưa chuộng và dành nhiều sự quan tâm mạnh mẽ. Tựa game là sản phẩm tiếp theo mang nội dung mới lạ so với những tựa game trước như Cửu Mộng Tiên Vực, Chiến Giới 4D,...

Stickman AFK sở hữu nền tảng nội dung vô cùng độc đáo với tạo hình nhân vật là hình những chiến binh que hết sực thu hút. Sở hữu lối chơi tự động, vậy nên chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản thì game thủ đã có thể cày game trong mọi lúc, bởi mọi tính năng trong đây đều là tự động nên dù có bận rộn thì bạn vẫn có thể chơi nó một cách thoải mái. Bên cạnh đó thì Stickman AFK còn mang đến rất nhiều các trận đấu PvP để người chơi có thể đọ sức với các game thủ khác. Không chỉ có các trận đấu đơn giản mà tựa game rảnh tay này còn tích hợp thêm vô vàn thử thách khó nhằn tới game thủ như hệ thống vượt ải rộng lớn với nhiều hệ thống khác nhau.


Xem thêm:

Tựa game Stickman AFK chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam 




Stickman AFK sở hữu hệ thống Boss vô cùng đồ sộ, từ đó yêu cầu người chơi cần phải thay đổi, nâng cấp thường xuyên thì mới đủ sức mạnh để chiến đấu. Bên cạnh đó những ải săn Boss thì vô cùng nguy hiểm và khó đoán. Chính những yếu tố này đã tạo nên sự đa dạng trong cách thức chơi, đồng thời nhận được rất nhiều lời khen của khán giả.

Chỉ một vào ngày nữa thôi thì Stickman AFK sẽ tới tay người chơi, và cụ thể là ngày 13/10. Hiện tựa game này đang mở đăng kí sớm và tổ chức hàng loạt sự kiện game vô cùng hấp dẫn. Trong thời gian chờ đợi trò chơi này ra mắt thì bạn có thể tham gia các sự kiện của game này để nhận được vô vàn món quà hấp dẫn.