Bản demo của Stella Blade, một cuộc phiêu lưu hành động thế giới mở đang được Shift Up phát triển, đã vô tình được phân phối thông qua PS Store ở Bắc Mỹ và đang thu hút sự chú ý. Các game thủ trong và ngoài nước ngày càng mong đợi khi biết tin bản demo sẽ sớm được phân phối chính thức.



Trang demo của Stella Blade đã được tải lên PS Store vào sáng sớm ngày 9 tháng 2, sau đó trang demo đã ngừng hoạt động khoảng 20 phút, có vẻ như trang demo đã được tải lên do nhầm lẫn từ phía Sony.

Dung lượng demo của Stella Blade là khoảng 16GB và bạn có thể thấy rằng nó chính thức hỗ trợ lồng tiếng và phụ đề tiếng Hàn. Sony cũng phản ứng nhanh chóng trước việc phát hành demo đột ngột nhưng có vẻ như đã có khá nhiều game thủ tải về demo dù chỉ trong thời gian ngắn. Trong cộng đồng game thủ trong nước, một số game thủ đã tải xuống bản demo và đang chia sẻ ấn tượng của họ về trò chơi.



Các cộng đồng ở nước ngoài như Reddit thường nhận xét tích cực về hình ảnh, cho rằng biểu cảm cảm xúc và chuyển động của camera có phần thiếu sót, nhưng "Tôi đã yêu thích trò chơi sau khi chơi bản demo", "Tôi thích hệ thống chiến đấu, âm thanh và kẻ thù", thiết kế" và "Nó tốt hơn Nier, nhưng cũng tốt hơn Ninja Gaiden."

Game hỗ trợ ba tùy chọn đồ họa: chế độ ưu tiên hiệu suất ưu tiên khung hình, chế độ cân bằng phân bổ hợp lý độ phân giải và khung hình và chế độ ưu tiên độ phân giải ưu tiên độ phân giải và chất lượng.



Stellar Blade dự kiến sẽ được phát hành chính thức vào ngày 26 tháng 4. Vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc phân phối bản demo, nhưng do sai sót này, các game thủ cho rằng bản demo có thể được phân phối nhanh hơn dự kiến.Trong khi đó, Sony đã có hành động khiến bản demo không thể phát được ngay cả khi nó đã được tải xuống.