Sau nhiều năm bị trì hoãn thì mới đây Star Citizen Squadron 42 đã chính thức tung ra đoạn gameplay mới nhất



Star Citizen Squadron 42 là tựa game nói về quân đội tinh nhuệ của Trái Đất, người chơi sẽ vào vai một trong những thành viên của đội quân chuyên đi chiến đấu trong không gian ngoài vũ trụ. Với thể loại FPS nên Star Citizen Squadron 42 hứa hẹn sẽ  mang tới những mô phỏng về các cuộc chiến trong vũ trụ một cách chân thực và bắt mắt nhất có thể.

Dù đã cho ra mắt gần chục năm nay nhưng phải đến tận bây giờ thì Star Citizen Squadron 42 mới có thể cho chúng ta nhìn những đoạn gameplay đầu tiên sau nhiều lần delay. Cuối năm 2020 Chris Roberts - Giám đốc sản xuất hãng game này thông báo những đoạn video về gameplay hay thậm chí ngày phát hành được hé lộ chỉ khi Star Citizen Squadron 42 đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Và phải đến thời điểm này thì đoạn gameplay mới được tung ra với tỉ lệ khung hình 21:9.


Xem thêm:

Gotham Knights mang đến những màn chiến đấu vô cùng kịch tính




Đoạn video dài 9 phút được trình chiếu các đoạn cắt cảnh giữa các nhân vật theo phong cách đồ họa 3D tân tiến, chân thực, và đoạn cuối là phân cảnh chiến đấu dữ dội của các con phi thuyền và hỏa lực. Hay bên trong phi thuyền đang xảy ra một cuộc chiến rất hỗn loạn, và rất nhiều người bị thiệt mạng ở nơi này. Tuy nhiên trong đoạn gameplay này lại không có bất kì một âm thanh nào của tiếng động giữa các nhân vật mà thay vào đó là chỉ một bản nhạc được chiếu xuyên suốt từ đầu đến cuối video, có lẽ nhà sản xuất muốn giữ bí mật sau khi nó đã được hoàn thiện một cách hoàn chỉnh tất cả.



Star Citizen Squadron 42 quy tộ hàng loạt dàn sao Hollywood hạng A như: Gillian Anderson, Mark Strong, Gary Oldman, Henry Cavill và Mark Hanmill,... có thể thấy được sự mạnh tay trong việc sản xuất của tựa game này như nào, Cloud Imperium Games đã đầu tư một cách rất kỹ lưỡng để có thể đảm bảo chất lượng tốt nhất vào mỗi sản phẩm của mình. 

Dù vẫn chưa có quá nhiều thông tin được tiết lộ nhưng chắc chỉ một thời gian nữa thôi thì có lẽ game thủ sẽ được trải nghiệm tựa game khoa học viễn tưởng này. Dự kiến Star Citizen Squadron 42 sẽ có 3 phần, và mỗi phần sẽ phát hành theo từng phần riêng.