Solo Leveling: Arise mới tung ra đoạn trailer mới đầy hấp dẫn, hứa hẹn về tựa game này sẽ phát triển hơn trong tương lai



Solo Leveling Arise là tựa game nhập vai hành động của Netmarble đã được công bố trong thời gian gần đây thông qua đoạn video quảng cáo và bản demo có thể chơi được tại G-Star 2022. Nhà phát triển đã nhá hàng với đoạn trailer thứ 2 khi giới thiệu vũ trụ RPG hành động đầy tham vọng.



Trong thế giới của Solo Leveling xuất hiện vô số loài quái vật muốn xâm chiếm hành tinh xanh thông qua các cánh cổng xuất hiện bất ngờ trên khắp thế giới. Để vượt qua được mối đe dọa khủng khiếp này thì con người đã sáng tạo ra một sức mạnh và thành lập nên một đội quân hùng hậu. Những chiến binh dũng cảm trong game sẽ phải đi qua các cổng khác nhau để tiêu diệt những tên Boss trong đó, nhằm ngăn chặn sự phát triển thêm của quái vật.


 




Mặc dù thông qua đoạn trailer với những hình ảnh được xuất hiện trong đây nhưng ta không thể tìm kiếm được bất kỳ thông tin nào liên quan đến lối chơi, nhưng theo một số hình ảnh bị rò rỉ từ bản beta thì ta có thể mong đợi những trận chiến hoành tráng hơn chống lại những con quái vật khổng lồ dưới góc nhìn thứ 3.



Trước đó những người đã tham gia thử nghiệm Solo Leveling Arise cho biết rằng không có quá nhiều người chơi trong bản beta, kể cả trong PvP hay Co-op. Nhà phát hành cũng đã lên tiếng về vấn đề này rằng chế độ PvP chưa phải là mục tiêu mà họ muốn nhắm đến để đẩy mạnh việc phát triển trong giai đoạn này. Bên cạnh đó nhà sản xuất còn hé lộ thêm rằng Solo Leveling Arise sẽ được ra mắt khán giả vào 2023 trên nền tảng PC và Mobile.