Tựa game chiến thuật mới 3Q Siêu Hùng sẽ mang đến một lối chơi với đội hình thẻ tướng mới vô cùng thú vị



3Q Siêu Hùng là tựa game thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng sẽ ra mắt tới khán giả Việt Nam vào tháng 11 tới đây, và đây cũng là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng game SohaGame.

Tựa game chiến đấu này được lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển đến từ Trung Quốc "Tam Quốc Diễn Nghĩa", tại đây người chơi có thể tiếp cận với các nhân vật như Lữ Bố, Tào Tháo, Triệu Vân,... Để trở thành người chơi xuất sắc thì bạn cần tìm ra những chiến thuật hợp lí, và thu thập những thẻ tướng phù hợp nhất từ đó xây dựng cho mình một đội hình mạnh mẽ nhất.



Bởi đây là tựa game chiến lược nên 3Q Siêu Hùng mang đến loạt vị tướng vô cùng phong phú với hơn 200 nhân vật khác nhau, hệ thống thẻ bài được chia thành các hệ phái như: Hỏa, Tuyết, Băng, Thần và Ma. Hệ thống thẻ bài này được chia thành các vai trò khác nhau trong đội hình. 

Trong mỗi ván chơi thì bạn sẽ được trang bị với 5 vị tướng cùng với những chiến binh hỗ trợ trong mọi trận chiến. Người chơi sẽ phải sắp xếp các thẻ tướng theo ma trận mà hệ thống game đã chuẩn bị sẵn. Gồm 2 đội hình sẽ chiến đấu với nhau theo cơ chế turn-based quen thuộc. Phần chọn tướng sẽ rất quan trọng và quyết định phần lớn tới kết quả của trận đấu, từ đó hãy xây dựng hệ thống tướng mạnh nhất nhằm mang đến kết quả tốt nhất trong các trận đấu.


Xem thêm:

Trò chơi chiến thuật Warhammer 40.000: Mechanicus đang được phát...




Khi đến với những ván chơi đầu tiên thì người chơi có thể khởi động chế độ tự động để hệ thống đảm nhận việc điều khiển, từ đó người chơi sẽ dễ dàng hơn trong việc giám sát vận hành game, từ đó có thể xây dựng chiến thuật tốt hơn cho các trận đấu tiếp theo. Bên cạnh đó thì đội hình của bạn có thể mạnh lên với hàng loạt tính năng nâng cấp khi bạn đã thu thập đủ các tài nguyên khác nhau cũng như chọn được vị tướng phù hợp với mình.

3Q Siêu Hùng còn mang đến nhiều các hoạt động thú vị như khai thác và thu thập các loại tài nguyên, cấp độ bao gồm: Nhiệm Vụ Đường, Viễn Chinh, Thông Thiên Tháp, Thí Luyện Vô Tận,... đặc biệt không thể bỏ lỡ các trận đấu trong đấu trường PvP với nhiều chế độ khác nhau như Lôi Đài, Xưng Bá Thiên Hạ.



3Q Siêu Hùng gây ấn tượng hơn với khán giả với nền tảng đồ họa 3D cực đẹp mắt, cùng với hàng loạt chiêu thức được trau truốt sống động, sắc nét mang lại một cảm giác cực độc lạ so với những tựa game cùng thể loại khác.

Theo thông tin mới được chia sẻ gần đây thì 3Q Siêu Hùng sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào tháng 11 tới đây. Hãy cùng chờ đón siêu phẩm chiến thuật mới đến từ SohaGame nhé.