Việc Ubisoft và Epic Store hợp tác để phát hành phiên bản PC của tựa game Skull and Bones mà không có sẵn trên Steam là một quyết định mạo hiểm. Tuy nhiên, Ubisoft vẫn tỏ ra tự tin với chiến lược của mình, bao gồm việc đặt mức giá 70$ cho các phiên bản của trò chơi trên tất cả các hệ máy.

Một trong những ưu điểm lớn của việc hợp tác với Epic Store là phí phát hành thấp, và nhà phát triển có thể thu về phần lớn doanh thu từ trò chơi của mình. Tuy nhiên, việc thành công của tựa game Skull and Bones trên Epic Store vẫn còn là một ẩn số. Trước đây đã có nhiều trò chơi hợp tác độc quyền với Epic nhưng không đạt được thành công mong đợi trên thị trường.



Skull and Bones là một tựa game hành động phiêu lưu thế giới mở về cuộc chiến giữa các tàu hải tặc, được phát triển bởi Ubisoft Singapore và phát hành bởi Ubisoft. Dựa trên Assassin's Creed IV: Black Flag, trò chơi tập trung vào các trận chiến trên biển và trải nghiệm thế giới mở trên một vùng biển giả tưởng ở Ấn Độ Dương.

Trong trò chơi, người chơi sẽ kiểm soát một thuyền trưởng và tham gia vào các cuộc chiến hải cướp trên biển. Họ có thể tùy chỉnh và nâng cấp tàu của mình, chọn lựa trang bị và phong cách chiến đấu theo ý muốn. Skull and Bones cũng cung cấp một thế giới mở rộng lớn cho người chơi khám phá và thám hiểm.

Trò chơi chủ yếu tập trung vào chế độ chơi multiplayer, trong đó người chơi có thể tham gia vào các cuộc chiến hải tặc ở thế đối đầu hoặc hợp tác trong các cuộc phiêu lưu co-op. Chờ đợi để xem liệu Skull and Bones sẽ đạt được thành công trên Epic Store hay không.