Ubisoft Entertainment thông báo rằng họ đã chính thức phát hành trò chơi cướp biển thế giới mở là  ‘Skull and Bones’.


Skull and Bones là một thương hiệu mới và tựa game được phát triển bởi Ubisoft Singapore và có sự tham gia phát triển của các studio đến từ Đông Nam Á và Ấn Độ, đồng thời được phát hành trên nhiều nền tảng khác nhau như PS5, Xbox Series X|S và Windows PC. Trò chơi hỗ trợ chơi chéo trên đa nền tảng, vì vậy người chơi sử dụng các nền tảng khác nhau có thể cùng nhau thưởng thức trò chơi và các chiến dịch đã lưu có thể được tiếp tục trên các nền tảng khác.

Skull and Bones lấy bối cảnh vào cuối thế kỷ 17, thời điểm tàn khốc nhất trong lịch sử và là thời kỳ hoàng kim thứ hai của cướp biển, kể về cuộc phiêu lưu định mệnh của nhân vật chính từ một kẻ bị ruồng bỏ trở thành vua hải tặc. Người chơi sẽ tham gia vào các trận hải chiến ngoạn mục chống lại nhiều kẻ thù tranh giành quyền lực ở thiên đường hoang sơ Ấn Độ Dương.



Người chơi có thể nâng cao thứ hạng và danh tiếng của mình thông qua các hoạt động cướp biển của riêng mình trong một môi trường hỗn loạn và tàn khốc, nơi cướp biển, phe phái tham chiến, nhóm vũ trang và đế chế của các các công ty như Đông Án Hà Lan... chiến đấu chống lại nhau. Bạn có thể thành lập một nhóm có tối đa ba người chơi để cùng nhau mở rộng sức mạnh của mình và chiếm thế thượng phong trong cuộc chiến chống lại kẻ thù.


Skull and Bones cũng phát hành phiên bản dùng thử miễn phí để bạn có thể trải nghiệm trước nội dung trò chơi. Phiên bản dùng thử miễn phí có thể được tải xuống từ ngày 16 tháng 2 năm 2024 ( theo giờ địa phương) và cho phép người chơi có thể chơi thử nghiệm trong 8 giờ trước đi quyết định có nên bỏ tiền ra để sở hữu tựa game này hay không. Người chơi có thể thưởng thức trước những trận hải chiến khốc liệt và những chuyến hành trình tuyệt vời khám phá vùng biển rộng lớn và nếu mua toàn bộ trò chơi, họ có thể tiếp tục trò chơi từ điểm đã lưu.



Skull & Bones được đánh giá rất cao cao với tính hấp dẫn trên nền nhạc do Tom Holkenborg và Busking Barnacles sản xuất. Những bản nhạc mang đậm tính epic war sẽ nâng cao sự phấn khích khi bạn tham gia những trận hải chiến đầy cam go và giành được phần thắng. Skull and Bones được phát hành với hai phiên bản, một phiên bản standard  và một phiên bản premium . Thông tin thêm về Skull and Bones có thể được tìm thấy trên trang web chính thức.