Serie đình đám Silent Hill đã tiết lộ hai thông tin mới vô cùng đáng chú ý, đó là một trò chơi mới và một phiên bản làm lại tại State of Play.

Konami đã giới thiệu các video và thông tin về Silent Hill: Short Message và Silent Hill 2 Remake thông qua State of Play.

Silent Hill: Short Message là một trò chơi Silent Hill dạng ngắn mới có nhân vật chính trẻ tuổi, hiện đại. Là dấu hiệu đầu tiên cho thấy sự hồi sinh của dòng game Silent Hill, toàn bộ trò chơi sẽ được phát hành miễn phí trên PS5 bắt đầu từ ngày 1 tháng 2.



Thông điệp ngắn gọn là kết quả của nỗ lực tạo ra một Silent Hill mới, hiện đại. Nhóm phát triển tiếp tục khám phá nhiều khía cạnh khác nhau để thể hiện các vấn đề hiện đại thông qua trò chơi và trong quá trình đó, họ xem xét cách thanh thiếu niên giao tiếp trực tuyến và qua điện thoại cũng như cách khắc họa điều này trong một bộ phim tâm lý kinh dị.

Trò chơi kể một câu chuyện xoay quanh một nhân vật đau khổ và cảm thấy bị cô lập trên mạng, trên điện thoại và qua mạng xã hội. Khi người chơi chơi trò chơi, họ có thể trải nghiệm cảm giác thất vọng của những người đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng này, họ đau khổ như thế nào và họ có thể được cứu như thế nào.




Trailer và video game mới nhất của Silent Hill 2 Remake cũng đã được tung ra. Trong video, các sinh vật có ảnh hưởng trong bản gốc cũng như các nhân vật và bối cảnh chính đều xuất hiện ở dạng nâng cấp. Hiện chưa rõ ngày phát hành của Silent Hill 2 Remake.