Mới đây Konami đã công bố một siêu phẩm mới mang tên là Silent Hill: Ascension



Tại sự kiện trực tuyến Silent Hill: Transmission vừa qua Konami đã mang đến một loạt các chủ đề vô cùng mới lạ với series Silent Hill, bởi vì là sự kiện được phát sóng trực tiếp nên mọi người có thể cùng tương tác và đón xem nhiều điều thú vị trong game được tiết lộ. Nhưng chỉ một vài chi tiết yếu được hé lộ, và dự án này chắc vẫn còn đang quá trình phát triển nên chúng có thể sẽ được ra mắt tới khán giả vào 7/2023.



Silent Hill: Ascension sẽ là một cách tiếp cận hoàn toàn mới với thể loại kinh dị, tại sự kiện này chúng ta chỉ có thể nhìn thoáng qua chúng nhưng nhìn chung nó rất đáng để mong đợi.


Tin liên quan:

Konami tung trailer cho tựa game Silent Hill: Ascension 


Bên cạnh đó thì Konami còn công bố nhiều dự án thú vị khác trong series Silent Hill, như bản Remake của Silent Hill 2 đang được thực hiện bởi Bloober Team và nó sẽ được phát hành độc quyền trên PS5 trên hệ máy Console.



Ngoài ra một siêu phẩm khác cũng được hé lộ như Silent Hill F, với những hình ảnh mang hướng kinh dị và hơi chút ma mị, đại diện của Konami cho hay: "Silent Hill F là một câu chuyện hoàn toàn mới được lấy bối cảnh tại Nhật Bản trong những năm 1960 với một thế giới đẹp đẽ nhưng bao trùm nơi này là những nỗi sợ vô cùng kinh hoàng và nhiều điều khủng khiếp đang chờ đó bạn." 

Và cuối cùng là dự án Silent Hill Townfall, nó đang được phát triển bởi Studio NoCode tại Scotland và sau đó được xuất bản chính tay Annapurna Interactive.