Trong thời gian gần đây Konami đang làm việc rất năng suất khi một lúc thực hiện cùng lúc với 2 dự án game lớn đó là Silent Hill 2 Remake và Silent Hill F vừa được Konami hé lộ đoạn trailer



Mới đây tại sự kiện Silent Hill Transmission, với thương hiệu game nổi tiếng quen thuộc Silent Hill của Konami đã hé lộ hàng loạt dự án mới, bên cạch đó là sự xuất hiện đặc biệt của bản Reamke Silent Hill 2 độc quyền trên PS5 và một cái tên cũng gây chú ý hơn cả tới khán giả đó là Silent Hill F.


Xem thêm:

Tựa game nhập vai 3D - Archeland mở đăng ký trước


Silent Hill F mang đến khán giả một đoạn trailer bao trùm bởi những hình ảnh khá ma mị và có đôi chút khác biệt với những sản phẩm quen thuộc của hãng này, Silent Hill F được phát triển bởi NeoBards Entertainment. Tựa game này được lấy bối cảnh tại đất nước Nhật Bản trong những năm 1960. Bởi nó mang đến những thông tin khá mơ hồ nên rất khó để có thể xác điịnh được Silent Hill F sẽ mang đến người chơi lối chơi nào, nhưng chắc chắn một yếu tố xuất hiện trong tựa game này chính là kinh dị và sẽ đóng vai trò lớn trong đây.



Khá nhiều khán giả quan ngại về việc Konami đưa các dự án Silent Hill của mình cho đơn vị bên ngoài sản xuất, gần như toàn bộ những tựa game trong đây đều được thực hiện bởi một đơn vị khác và rất nhiều người tỏ ra không mấy yên tâm. Được biết trước đó đơn vị này đã thực hiện dự án Resident Evil Village vào năm ngoái và nó đã bị hoãn lại lịch ra mắt, và được hứa hẹn rằng nó sẽ được ra mắt khán giả vào 28/10 nhưng đến thời điểm này thì có vẻ nó sẽ không mấy khả quan.



Nhưng dù thế thì ta cũng không thể vội đánh giá bất cứ thứ gì khi chưa được chiêm ngưỡng và trải nghiệm. Ít nhất Silent Hill F đã cho thấy được kết quả khá khả quan với đoạn trailer đầy sự ma mị, hay nói cách khác là đậm chất kinh dị, cũng từ đó mà khán giả rất mong chờ sản phẩm này sẽ thành công như những tựa game trước.