Siêu phẩm RPG - Ezetta Prophecy đã chính thức có mặt trền nền tảng di động để người chơi có thể trải nghiệm.



Ezetta Prophecy là tựa game thuộc thể loại nhập vai chiến đấu theo lượt sớm đã thu hút người chơi không chỉ bởi gameplay mà còn ở phần đồ họa 3D theo một phong cách vô cùng hấp dẫn. Bước vào trong game thì bạn sẽ vào vai một vị anh hùng của lời tiên tri có nhiệm vụ là giải cứu lục địa Ezetta thoát khỏi sự tấn công của thế lực bóng tối. Để phá bỏ được sự tấn công này thì người chơi cần đi khám phá lục địa và thu thập những vị tướng mạnh nhất, từ đó có thể xây dựng hay tạo nên một đội quân bất khả chiến bại. Trò chơi diễn ra dạng turn - based quen thuộc, từ đó người chơi sẽ điều khiển được đội hình của mình một cách linh hoạt nhất, rồi lần lượt tấn công, phòng thủ và phát triển kỹ năng.


 




Ezetta Prophecy mang đến hệ thống tống thướng vô cùng đa dạng, với hơn 50 nhân vật khác nhau chia làm 5 hệ tương khắc như: Kim, Mộc, Thủy, Thổ và Hỏa, từ đó đưa ra những thử thách khó nhằn nhất tới người chơi. Điểm đắt giá nhất của tựa game  này có lẽ là phần hình ảnh tuyệt đẹp, Ezetta Prophecy đã từng tạo nên tiếng vang với thị trường game 2023 nhờ nền đồ họa 3D cel-shading, nhờ đó mà đã mang đến người chơi những hình ảnh sống động và chi tiết sắc nét nhất. Không chỉ thế mà nhà sản xuất cũng rất đầu tư khi chuẩn bị cả những hiệu ứng combat và các yếu tố ngoại cảnh, chắc chắn sẽ giúp người chơi đắm chìm vào ngay thế giới riêng của Ezetta Prophecy.



Hiện Ezetta Prophecy đã có sẵn trên nền tảng Android tại khu vực Hoa Kỳ, còn ở những khu vực khác thì đã mở đăng ký sớm, cũng từ đó mà ta có thể hiểu rằng chỉ một thời gian ngắn nữa thôi thì game thủ sẽ sớm được trải nghiệm tựa game nhập vai chiến đấu này.