Tựa game nhập vai MMORPG - Honor of Heirs chính thức mở cửa toàn cầu trên iOS và Android.



Honor of Heirs là một trong những siêu phẩm nhập vai MMORPG 3D đang được khán giả vô cùng yêu thích, được phát triển bởi X-Legend Entertainment Studio, vào 23/11 vừa qua thì nó đã chính thức mở cửa trên toàn cầu và nhận về vô vàn lời nhận xét cũng như đánh giá vô cùng tích cực từ phía cộng đồng game.

Tựa game được lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng thời Trung Cổ, bạn sẽ được khám phá hay tự mình trải nghiệm các cuộc chiến trong thành Holy Grail với hàng ngàn thử thách khò nhằn đang đợi bạn ở phía trước. Nghe đến Holy Grail thì có lẽ bạn đã có thể đoán ra ngay được trong game sẽ có những nhân vật nào, trong đây sẽ có King Arthur và hội hiệp sĩ bàn tròn nổi danh. Người chơi sẽ trực tiếp đi khám phá cốt truyện về những vị vua huyền thoại theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt.



Không chỉ được trải nghiệm cốt truyện thú vị mà người chơi còn được chiến đấu với những kẻ thù vô cùng nguy hiểm đến từ thế lực bóng tối. Người chơi sẽ phải khám phá thế giới trong hành trình bóng tối này và tím kiếm những điều bí ẩn đang bị che giấu đằng sau đó, từ đó bạn sẽ dần trở thành người dẫn đầu trong mọi cuộc chiến và nhanh chóng sở hữu được sức mạnh của Holy Grail. Honor of Heirs mang đến 3 lớp nhân vật chính bao gồm Warrior, Elementalist và Ranger, người chơi sẽ được chọn một trong 3 lớp nhân vật này. Bởi mỗi lớp nhân vật đều sở hữu những tính năng cũng như sức mạnh riêng, từ đó giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhân vật sao cho phù hợp với lối chơi của mình nhất.


Xem thêm:

Người hâm mộ bấn loạn trước đoạn trailer mới của The Witcher 3:...




Bên cạnh đó thì Honor of Heirs còn mang đến những chế độ chơi hấp dẫn khác như thi tài PvP, người chơi được khám phá những tàn tích cổ xưa cũng như tham gia vào các trận đấu Raid với nhiều người chơi khác trên toàn cầu. Không chỉ thế mà Honor of Heirs còn thu hút khán giả hơn với công nghệ đồ họa 3D cực đẹp mắt, nhờ đó mà các phân cảnh trong game được tạo ra một cách tuyệt đẹp và không kém phần chân thực. Ngoài ra tạo hình nhân vật nữ phải nói là cực kỳ chi tiết và xinh đẹp, thiết kế chiến trường hết sức tỉ mỉ và chân thực giúp người chơi có trải nghiệm thực tế hơn với chiến trường chiến đấu đầy cuốn hút.



Tựa game mang đến gameplay chiến đấu hấp dẫn trong một thế giới đa dạng về cốt truyện chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, nó được hứa hẹn rằng sẽ là mộ trong những siêu phẩm game sẽ làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng game trong thời gian tới trên nền tảng Mobile. Nó đã được cho ra mắt tại cả 2 nền tảng đó là iOS và Android.