Kakao Games đã công bố phiên bản toàn cầu của 'Archeage War' dự kiến sẽ được phát hành chính thức tại 9 khu vực, bao gồm Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản và Đông Nam Á vào ngày 27 tháng 6.

Để kỷ niệm sự ra mắt chính thức toàn cầu của 'Archeage War', Kakao Games sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho người dùng địa phương. Hợp tác với đội bóng chày chuyên nghiệp của Đài Loan, 'Taigang Hawks', một sự kiện cổ vũ cho 'Archeage War'  đã được tổ chức tại Taipei Dome vào cuối tuần qua. Sự kiện có khu vực chụp ảnh với các diễn viên cosplay và rút thăm trúng thưởng. Ngoài ra, sự kiện đặc biệt sẽ tặng quà cho người tham gia sự kiện đăng ký trước mỗi khi đội chủ nhà ghi bàn trong trận đấu.



Trước khi ra mắt toàn cầu, Kakao Games đã tổ chức buổi giới thiệu toàn cầu tại Đài Loan vào tháng 4 năm ngoái, nơi các nhà phát triển chủ chốt và nhân viên điều hành địa phương trình bày các kế hoạch dịch vụ trong tương lai với giới truyền thông địa phương. Sau đó, hoạt động tiếp thị địa phương có mục tiêu đã được thực hiện thông qua sự hợp tác với đội cổ vũ nổi tiếng ở địa phương và những người có ảnh hưởng nổi tiếng.



Kakao Games, chịu trách nhiệm về các dịch vụ địa phương, có kế hoạch tận dụng kinh nghiệm của mình trong việc phục vụ ổn định các game MMORPG hạng nặng như 'Odin: Valhalla Rising' trên toàn cầu để đảm bảo thành công 'Archeage War' tại các thị trường mới này.

'ArcheAge War' là game MMORPG đa nền tảng PC/di động được phát triển bởi XL Games và được phát hành chính thức tại thị trường trong nước vào tháng 3 năm ngoái.