Tựa game sinh tồn chắc chắn sẽ khiến hầu hết người chơi đều phải thót tim với thể loại kinh dị - Alan Wake.



Alan Wake là trò chơi phiêu lưu hành động góc nhìn thứ 3 với thể loại kinh dị tâm lý, được phát triển bởi Remedy Entertainment. Trò chơi này đậm chất điện ảnh cùng với nhiều đoạn hội thoại và đoạn cắt cảnh, nó cũng rất thích hợp với những ai thích thể loại kinh dị và cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.



Trò chơi này mang đến cốt truyện vô cùng xuất sắc, cực lỳ bí ẩn và luôn mang đến người chơi cảm giác hồi hộp, bất ngờ. Nhưng khía cạnh khiến trò chơi này được yêu thích đến vậy có lẽ đó là về phần phát triển dàn nhân vật. Không như những trò chơi điện tử khác bị nhận xét là đôi khi còn thiếu chiều sâu trong việc phát triển nhân vật, tuy nhiên đến với Alan Wake thì bạn sẽ cảm nhận được một cái gì đó rất khác so với các trò chơi cùng thể loại khác, bạn sẽ dễ dàng để cảm nhận được mối liên hệ với các nhân vật và đắm mình vào trong tính cách của họ một cách nhanh chóng.



Xem thêm:

Người chơi sẽ được trải nghiệm STAR WARS: Squadrons miễn phí trong... 




Bên cạnh đó đặc biệt là phần đồ họa, hoạt ảnh, hiệu ứng và khung cảnh âm thanh đều tạo ra một bầu không khí cực kì hấp dẫn, giúp câu chuyện trong game trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thế giới trong Alan Wake trông thực sự tuyệt và bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận được bầu không khí nặng nề của ngôi làng bị ma ám này. Cũng bởi bối cảnh rùng rợn và căng thẳng này đã mang đến một Alan Wake thú vị và dễ dàng thu hút người chơi, do bầu không khí nhập vai khá hài hước nên đôi khi người chơi cũng cảm thấy giải trí bất cứ khi nào đến với tựa game kinh dị này.