Một trò chơi mang đậm phong cách châu Âu hứa hẹn sẽ rất thu hút người chơi từ ngay lần đầu trải nghiệm



Hero Max là tựa game Idle chiến thuật với cốt truyện theo phong cách Châu Âu độc đáo mở ra một thế giới game độc đáo với những nhân vật vô cùng quen thuộc. Tựa game sở hữu đa đạng các nhân vật được chia thành 5 hệ: Bộ Lạc, Quân Đoàn, Thần Thủ, Thiên Thần và Hắc Ám. Cùng với 5 lớp hệ tướng bao gồm: Chiến Binh, Đỡ Đòn, Pháp Sư, Hỗ Trợ, Xạ Thủ. Mỗi hệ tướng đều có kỹ năng và khả năng chiến đấu riêng biệt, từ đó giúp bạn sở hữu một đội hình chiến đấu đa dạng và luôn giành chiến thắng trên đấu trường.



Các anh hùng nổi tiếng thần thoại châu Âu được phân chia theo tùy loại mức độ sức mạnh từ Thường, Tốt, Hiếm, Tinh, Anh, Sử Thi, Huyền Thoại cho đến Thần Thoại. Mỗi vị anh hùng sẽ có sức mạnh và khả năng đặc biệt phù hợp với từng lối chơi riêng. Nếu như người chơi khéo léo biết cách kết hợp các vị thần thành một đội hình tương trợ lẫn nhau thì đội hình đó chắc chắn sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ và có thể đánh bại trong cuộc chiến chinh phục game. Ngoài ra để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật thì bạn cần nâng cấp kỹ năng, cường hóa kỹ năng, trang bị, tăng sao, tham gia vào các hoạt động như Leo Tháp, Thám hiểm, Trại huấn luyện, Dã ngoại và vô vàn hoạt động thú vị khác. Đặc biệt khi có thêm đa dạng các loại vật phẩm, tài nguyên cho quá trình nâng cao lực chiến nhân vật.


 




Ngoài các nhiệm vụ hằng ngày, hàng tuần thì Hero Max cung cấp thêm nhiều hoạt động PK đa dạng để game thủ có thể thỏa sức thể hiện bản thân như Chinh phạt lục địa, tranh bá liên serve, lôi đài liên serve, chiếm mỏ khoáng, đấu bậc thần tượng, đại hội tỷ thí, đấu hạng 3v3, tranh bá 3v3 và bang hội chiến. Đặc biệt nhờ sự phong phú về các hoạt động PK mà người chơi có thêm nhiều cơ hội so tài và trải nghiệm thêm những trận đấu đầy sức kịch tính và hấp dẫn. Bên cạnh đó trong Hero Max còn có thêm một tính năng hữu ích cho các game thủ bận rộn, khi kích hoạt chế độ này thì nhân vật của bạn vẫn tiếp tục chiến đấu bình thường và nhận về các trang bị, vật phẩm khác nhau.

Hero Max sở hữu phần đồ họa vô cùng bắt mắt với các nhân vật được thiết kế theo phong cách Chibi hết sức dễ thương. Ngoài ra phần kỹ năng và hiệu ứng hình ảnh cũng được tối ưu hóa để giúp game trở nên nhẹ nhàng hơn, phù hợp với nhiều kiểu cấu hình. Dù vậy nhưng trò chơi chiến thuật này vẫn mang đến những trải nghiệm đầy hấp dẫn và kịch tính tới người chơi.

Trò chơi này dự kiến sẽ ra mắt game thủ toàn cầu vào 5/5 tới đây trên nền tảng iOS và Android.