God of War Ragnarok hiện đang là một trong những tựa game hot nhất thời điểm hiện giờ, và giờ đây nó cũng đã phá vỡ kỷ lục doanh số của chính nó.



God of War Ragnarok là một trò chơi phiêu lưu hàng động được phát triển bởi Santa Monica Studio, vừa được phát hành trong thời gian ngắn thì nó đã ngay lập tức phá vỡ kỷ lục doanh số của thương hiệu này. Nó nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu thích không chỉ có game thủ mà còn có giới phê bình cũng đánh giá rất cao cho tựa game hành động này. Trước đó Santa Monica Studio đã cho ra mắt tựa game tiền nhiệm cùng tên vào 2018 God of War, và với bản mới này đều nhận về vô vàn sự kỳ vọng sẽ có màn ra mắt hoành tráng.



Đúng như kỳ vọng khi tựa game này không những không khiến người hâm mộ thấy thất thất vọng mà còn vượt qua hơn cả thế chỉ sau vào ngày ngắn ngủi phát hành. Hiện giờ God of War Ragnarok đang là một trong những tựa game thịnh hành nhất và đang nhận về sự quan tâm đông đảo nhất trên Twitch, hàng trăm nghìn người hâm mộ đang theo dõi để xem những streamer hành trình cùng hai cha con Kratos. 





God of War đã từng hoạt động rất tốt về mặt thương mại ở thị trường Anh khi nhiều tựa game ở thương hiệu này đã liên tiếp nằm ở vị trí top đầu trong bảng. God of War Ragnarok cũng đã gia nhập hội những trò chơi rất thành công khi đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tại nước Anh. Hơn nữa tựa game mới nhất này cũng là sản phẩm bán được nhiều bản hơn trong một ngày so với những trò chơi khác nằm trong series này.



Tuy nhiên trò chơi thành công nhất của series này có lẽ là God of War 2018, nằm trong số những trò chơi bán chạy nhất năm đó. Saen phẩm này chỉ đứng sau một số siêu phẩm đáng chú ý như Call of Duty: Black Ops 4, Marvel's Spider-Man, FIFA 19 và Red Dead Redemption 2. Người hâm mộ đã theo dõi hơn 16 triệu giờ chơi trò chơi từ God of War Ragnarok chỉ trong vài ngày kể từ khi phát hành, sự mong chờ này cũng là dễ hiểu bởi người hâm mộ đã phải chờ đợi rất nhiều năm để có thể tiếp tục thêm một siêu phẩm nữa nằm trong God of War, đặc biệt đây cũng là phần cuối của chuyến hành trình của hai cha con Kratos.