Hãy cùng Wreckfest Mobile: Siêu phẩm đua xe hardcore hủy diệt đường đua cực chân thực



Wreckfest Mobile là tựa game đua xe đình đám được phát triển bởi Handy Games, nó ra mắt lần đầu là vào 2014 với phiên bản PC và được đánh giá cao trên các nền tảng lớn như Console vào 2021 và gần đây nhất là Nintendo Switch 2022. Và mới đây nhà phát triển đã tiếp tục cho ra mắt thêm một phiên bản nữa dành riêng cho di động cũng đã được phát hành.

"Driver Hard - Die Last" sẽ là những từ miêu tả chuẩn nhất về tựa game này. Đến với Wreckfest Mobile thì người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác đua xe vô cùng độc đáo, nơi sẽ không bị cản trở bởi bất kì luật lệ nào, người chơi chỉ cần lao vút với tốc độ cao và những trận đấu giáp lá cà điên cuồng, va chạm lẫn nhau, ai là người trụ lại đến cuối cùng thid sẽ là người chiến thắng cuộc đua này.



Wreckfest Mobile mang đến một hệ thống tùy chỉnh phương tiện rất chi tiết, cá nhân hóa cho từng người chơi. Tựa game cũng sở hữu rất nhiều chế độ chơi khác nhau như trận đấu hủy diệt nơi mà người chơi sẽ phải cố hết sức để phá hủy ô tô của đối thủ và là người sống sót đến cuối cùng. Ngoài ra còn có chế độ vượt chướng ngại vật, người chơi cần phải khéo léo điều khiển phương tiện của mình không va chạm vào các chướng ngại vật và giữ cho xe không bị nổ tung. Cuối cùng là chế độ truyền thống, bạn sẽ phải là người về đích sớm nhất, điều thú vị đó là bạn hoàn toàn có thể húc xe của người khác ra xa đường đua.


Xem thêm:

Siêu phẩm kinh dị mà bạn chắc chắn cần phải thử trong thời gian này 




Đặc biệt là rất nhiều loại xe để người chơi có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mình nhất như những chiếc xe cơ bắp Mỹ, siêu xe bóng bẩy của châu Âu, không thì những chiếc xe cực bền đến từ châu Á. Bên cạnh đó thì phương tiện của bạn cũng được nâng cấp như các chế độ: gia cố cán xe, lồng chống lật, các tấm bảo vệ người lái cho đến động cơ xe, bộ lọc không khí, trục cam, hệ thống nhiên liệu,...

Wreckfest Mobile sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng độc đáo, dù là chi tiết nhỏ nhất nhưng cũng được nhà phát triển xử lí vô cùng tỉ mỉ và chỉnh chu, đặc biệt là cơ chế mô phỏng vật lí siêu thực khi người chơi sẽ được trải nghiệm những đường đua chân thực nhất.

Hiện tại trò chơi này đã được phát hành chính thức trên cả 2 nền tảng là iOS và Android.