SNK All Star Fight - Siêu phẩm chiến thuật mới sắp phát hành bản tiếng Trung trong thời gian tới



SNK All Star là tựa game chiến thuật thẻ tướng mới nhất được phát triển bởi công ty Nurverse. Có rất nhiều yếu tố nổi bật mà tựa game này ưu ái được đặt với biệt danh siêu phẩm, sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu kĩ hơn về SNK All Star nhé.

Tựa game này mang đến bối cảnh trong tương lai, nơi các chiến binh đường phố luôn hành động xả thân chiến đấu cứu nguy ở giữa chốn thành thị. Đến với SNK All Star người chơi sẽ hóa vai thành một nhà quản lí với nhiệm vụ chính là xây dựng các chiến thuật, đồng thời thu thập các thẻ tướng để tạo nên những đội hình mạnh mẽ nhất. Với lối chơi tương đối nhàn rỗi khi bạn bật chế độ auto lên và x2 tốc độ trận đấu, lúc đó các nhân vật sẽ tự động chiến đấu và tất nhiên kỹ năng của họ cũng được tự kích hoạt đầy đủ.



Bên cạnh đó thì người chơi có thể sử dụng các tính năng nâng cấp nhân vật chuyên sâu để có thể áp đảo được đối phương, với những tính năng nổi bật như tăng cấp sao, và mặc hay cường hóa trang bị. Một số yếu tố chiến thuật cũng được thể hiện thêm ở các tính năng khắc hệ và kích duyên. Ví dụ như game thủ dàn các trận fighter có mối liên kết với nhau thì có thể kích hoạt Combos, từ đó khả năng chiến đấu của bạn tăng lên rất nhiều lần.


Xem thêm:

Code Seed: A Song of Spark sắp được phát hành 




SNK All Star mang đến hệ thống thẻ tướng vô cùng đa dạng, mỗi vị tướng được chia thành các hệ phái khác nhau bap gồm: Wind, Forest, Fire và Mountain. Mỗi tướng đều sẽ đảm nhận những vai trò khác nhau như: tấn công, phòng thủ. kháng kỹ năng và hỗ trợ, và tất nhiên mỗi nhân vật đều sẽ mang cho mình những bộ kỹ năng đặc biệt.



Trong mỗi màn đấu thì người chơi có thể trang bị cho mình một đội hình tối đa 6 Fighter khác nhau đến từ vũ trụ của KOF, các thẻ tướng cũng sẽ được chia thành nhiều cấp bậc như: SSR, R, S, A, B, C,... từ đó người chơi có thể xác định được chỉ số cơ bản cũng như khả năng tăng tiến sức mạnh.

SNK All Star mang đến người chơi nhiều hiệu ứng chiêu thức chiến đấu vô cùng đẹp mắt, từ đó mang đến những pha combat hấp dẫn người xem. Cùng với đó là khâu tạo hình nhân vật được thiết kế vô cùng chỉnh chu và tỉ mỉ, hay giọng lồng tiếng mỗi nhân vật đều được thể hiện khá giống so với nguyên bản.




Mới đây SNK All Star đã chính thức phát hành ở thị trường game Trung Quốc 01/11 sắp tới cho Android và IOS.