Tựa game chiến thuật Black Rock Shooter Fragment sắp sửa ra mắt tới khán giả, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.



Black Rock Shooter Fragment là tựa game chiến thuật với chất lượng hàng đầu Nhật Bản, được phát triển bởi công ty GOOD SMILE COMPANY, Inc. Cốt truyện mà tựa game này mang đến khá hấp dẫn khán giả, nó kể về nhân loại ở thế kỷ 21 khi các mạng lưới toàn cầu quản lý phương tiện công cộng trên thế giới đã được thiết lập hoàn hảo thì bỗng nhiên một ngày nọ nó bị virus tấn công, từ đó nhân loại cũng như thế giới rơi vào cảnh lâm nguy. Từ đó một đội quân có tên là Synthetics ra đời để chống lại Innocent Cloud, tuy nhiên quá trình này diễn ra quá lâu khiến nguồn tài nguyên ở thế giới này dần biến vào tay Innocent Cloud. Và nhiệm vụ chiến đấu vì nhân loại của Synthetics ngày càng trở nên cấp thiết.



Về lối chơi thì tương tự như các trò chơi phòng thủ, người chơi sẽ điều khiển đội quân Synthetics để chiến đấu chống lại những kẻ thù tấn công. Mỗi người đều sẽ có những vị trí chiến đấu riêng và tạo ra một vùng tiêu diệt bằng cách chồng chéo các vùng tấn công, từ đó kẻ thù sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt đồng thời người chơi cũng sẽ tăng cao khả năng sát thương. Một điều thú vị hơn đó là người chơi chỉ cần kích hoạt bằng cách chạm vào ảnh đại diện của nhân vật 2 lần liên tiếp thì thế cục của trận đấu sẽ bị tác động.


 



Bên cạnh đó thì Black Rock Shooter Fragment còn mang đến 2 cơ chế chơi vô cùng độc lạ là "Kill ability""Gimmick areas" nó sẽ giúp người chơi dễ dàng hơn khi vượt qua những thử thách khó nhằn. Với "Kill ability" thì đội hình của bạn đều sẽ được tăng sức mạnh lên nhiều lần, còn với "Gimmick areas" thì có có vẻ là cơ chế 50/50 khi người chơi sẽ bước vào trò chơi may rủi, bởi vì nếu nhân vật may mắn thì sẽ được tăng chỉ số còn không thì nó sẽ bị giảm. Từ đây mang đến nhiều trải nghiệm thú vị nhưng không kém phần căng não sẽ khiến người chơi phải tập trung cao độ thì mới có thể giành chiến thắng.



Black Rock Shooter Fragment mang đến nền tảng đồ họa 3D kết hợp với tạo hình Anime vô cùng dễ thương đã mang đến một bối cảnh vô cùng khác biệt trong game. Và bên cạnh đó thì hệ thống âm thanh cũng được đầu tư khá chỉnh chu, khi mang đến những giai điệu rất bắt tai và hợp với bối cảnh game.

Được biết bản Global của tựa game này sẽ được ra mắt trong năm sau, còn nếu bạn muốn được trải nghiệm sớm thì có thể qua serve Nhật Bản, hiện nó đã cho phép bạn được đăng ký trước trên 2 nền tảng IOS và Android.