Tựa game bắn súng đình đám trên PC - Battlefield Mobile chính thức được ra mắt bản Mobile



Battlefield Mobile là phiên bản được chuyển thể với tựa game cùng tên trên PC Battlefield, tựa game này mang đến bối cảnh sinh tồn trong thời kỳ chiến tranh, nơi người chơi sẽ bắt đầu bùng nổ những cuộc chiến tranh tàn khốc với bọn robot hiện đại nhất. Gần đây NPH AE Games đã chính thức thông báo rằng sẽ mở rộng bản Open Beta trong thời gian tới. Thời điểm hiện tại thì Battlefield Mobile đã có mặt trên các nền tảng thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android, nó đã có sẵn trên CH Play và đang được rất nhiều người chờ đợi để nhanh chóng trải nghiệm tựa game thú vị này. 



Đến với Battlefield Mobile thì người sẽ được tự do tham gia vào các trận chiến bắn tỉa cực gắt với nhiều loại hình tham gia chiến đấu khác nhau như: PvP, PvE, Battle Royale,... cũng từ đó mà tựa game này hứa hẹn sẽ mang đến những trận chiến đầy căng thẳng, hồi hộp và hết sức gay cấn trên một bản đồ rộng lớn.


 




Bên cạnh đó thì Battlefield Mobile còn mang đến người chơi hệ thống đồ họa 3D cực khủng với hàng loạt góc bắn súng cực đã người chơi. Ngoài ra người chơi cũng sẽ được tự tùy chỉnh hệ thống nhân vật trong game cũng sẽ được tự do tùy chỉnh như ngoại hình, màu tóc, khuôn mặt,... Không chỉ thế mà hệ thống đồ họa vô cùng sắc nét và nhiều chi tiết trong game cũng thích hợp với nhiều cấu hình điện thoại tầm trung hiện nay. 



Tuy Battlefield Mobile mới được ra mắt trên nền tảng Android nhưng với những ai đang sử dụng iOS hay NPH thì cũng đừng quá lo lắng khi hai phiên bản này cũng sẽ được ra mắt khán giả trong thời gian tới khi mọi thứ đã ổn định. Đến thời điểm hiện tại thì nó đã có mặt tại một số quốc gia như Việt Nam, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Singapore, với những quốc gia khác thì có thể đăng ký sớm trên CH Play.