Tựa game đối kháng với chủ đề ninja rùa hấp dẫn sẽ phát hành thử nghiệm trên nền tảng Netflix vào thời gian tới



Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder's Revenge là một tựa game chiến đấu được phát triển bởi Tribute Games, Shredder's Revenge cũng là phần game mới nhất trong loạt series của tựa game cổ điển này. Với phần mới nhất thì sẽ đem đến người chơi những trận chiến cuốn hút nhất và được đầu tư nhiều cơ chế chiến đấu thú vị với độ khó ngày càng được tăng dần theo mỗi trận đấu nhằm mang đến người chơi trải nghiệm độc đáo nhất.



Bước vào game người chơi bắt đầu làm quen với những nhân vật vô cùng quen thuộc trong Teenage Mutant Ninja Turtles như: Donatello, Leonardo, Michelangelo và Raphael, cả 4 người họ đều đang ăn dở chiếc pizza cùng với April O'Neil và Splinter. Nhưng khi nghe tin công việc kinh doanh liên quan đến Shredder và Foot Clan tại trụ sở Channel 6 gặp trục trặc thì họ liền lập tức trở thành những vị anh hùng và giải quyết mọi vấn đề.



Shredder's Revenge mang đến phần gameplay khá đơn giản và dễ thao tác khi người chơi chỉ cần di chuyển và sử dụng các phím tấn công để tiêu diệt kẻ thù. Tuy nhiên nếu bạn nhanh nhạy biết cách kết hợp các phím với nhau thì những chiêu thức mà bạn tung ra sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn, đồng nghĩa với việc tiêu diệt kẻ thù dễ dàng hơn. Bên cạnh đó thì dàn hệ thống nhân vật cũng được thiết kế vô cùng đẹp mắt với các bộ kỹ năng được tung ra cực sống động mà không kém phần chân thực.



Shredder's Revenge sẽ đưa người chơi quay trở lại với những năm 80 đầy hoài niệm, cùng với dàn âm thanh cực kuf bắt tai hứa hẹn sẽ đem đến người chơi những giải đấu với cảm giác siêu thực nhất. Hiện tựa game này đã chính thức có mặt trên Netflix, nếu bạn đã đăng ký tài khoản Netflix thì hoàn toàn có thể trải nghiệm tựa game này một cách miễn phí.