Cuối cùng thì siêu phẩm Traha Global cũng công bố thời gian phát hành sau thời gian dài chờ đợi



Traha Global là một tựa game nhập vai được phát triển và phát hành bởi Moai Games, chủ sở hữu của dòng game Traha Global danh tiếng, nó cũng là tựa game MMORPG dành riêng cho PC và điện thoại di động. 

Bối cảnh game được diễn ra tại một thế giới mở rộng lớn với quy mô khổng lồ, nơi đây đang diễn ra những cuộc chiến tranh lịch sử khốc liệt kéo dài giữa 2 thế lực là Vulcan và Naiad. Người chơi có thể chọn một trong 2 phe trên đồng thời sẽ trở thành người chơi mạnh nhất và chuyên đi kiểm soát các vùng lãnh thổ khác nhau. Bên cạnh đó bạn còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị khác như học hỏi được thêm nhiều kỹ năng nấu ăn, câu cá, rèn kim loại,... từ đó thu thập và chế tạo ra các vật phẩm giúp bạn phát triển trong các trận đấu hơn. 



Traha Global sẽ mang đến 7 class nhân vật khác nhau, mỗi một lớp nhân vật đều sở hữu cho mình những vai trò riêng và người chơi có thể tự do thay đổi liên tục những class trên và thay đổi vai trò của họ. Cũng như người chơi được quyền sáng tạo cho nhân vật của mình như thoải mái điều chỉnh các kích thước liên quan đến cơ thể như tỷ lệ khuôn mặt, làn da, màu tóc,... 


Tựa game với đồ họa khủng TRAHA Global sẽ mở đợt đăng kí trước




Bởi được thực hiện trên Unreal Engine 4 nên phần đồ họa vô cùng sắc nét và diễn tả phần bối cảnh cũng như từng hành động của các nhân vật trong đây hết sức chân thực, từ đó những mang đến những trận chiến vô cùng đẹp mắt. Không chỉ thế mà người chơi còn được khám phá ra một thế giới tuyệt đẹp mới, với quy mô rộng lớn cùng với những kỳ quan vô cùng độc đáo mà Traha Global đã mang đến đây.



Hiện nay thì Traha Global đã cho mở đăng ký trước từ 4/10, nhưng đến nay thì con số này chưa vượt 1 triệu lượt đăng ký. Các bạn cần lưu ý rằng sau khi mở máy chủ thì tựa game hành động này sẽ mang đến rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn, vậy sao chúng ta không nhanh tay đăng ký để có thể vừa sớm được trải nghiệm game và cũng nhận được vô vàn phần quà thú vị khác. 

Và chỉ một vài ngày nữa thôi thì Traha Global sẽ được phát hành trên 2 nền tảng đó là App Store và Steam, và cụ thể thì là 2/11 sắp tới. Nó hứu hẹn rằng sẽ trở thành một trong những siêu phẩm game nhập vai hành động trong thời gian tới.