Tựa game sinh tồn trong thế giới Trung cổ Last Outlander chính thức được phát hành



Last Outlander là tựa game sinh tồn tiếp theo được ra mắt trên thiết bị di động, nếu ai muốn trải nghiệm một trò chơi sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt thì không nên bỏ qua sản phầm game mới này. Tựa game này mang đến một hành trình sinh tồn khá nguy hiểm bời người chơi sẽ đến với một thế giới kỳ lạ trong thời Trung cổ với những khu vực sống nguy hiểm khi luôn xuất hiện dịch đói dịch bệnh cùng với đó là các loài động vật ăn thịt hung tợn luôn đe dọa mạng sống của con người nơi đây. Đến với Last Outlander không chỉ là trò chơi sinh tồn đơn giản mà người chơi còn có những nhiệm vụ quan trọng hơn khác sẽ được chúng tôi tiết lộ ngay sau đây.



Đúng với bản chất là tựa game sinh tồn nên người chơi không thể bỏ qua các nhiệm vụ đặc trưng như tìm kiếm thức ăn, nơi ở hay tìm kiếm các loại tài nguyên để có thể sinh tồn những cũng trang bị cho mình những trang bị cần thiết để chế tạo ra các loại vũ khí phục vụ cho hoạt động săn bắt con mồi. Đồng thời người chơi còn nhiệm vụ cao cả hơn đó là luôn đi đầu trong việc đưa thế giới Trung cổ này được tiếp xúc với những phát minh thông minh hiện đại của một thế giới khác ở Thế kỷ 21. Có nghĩa là con người nơi đây không cần phải sử dụng những công cụ thô sơ để săn bắn thú và hái lượm hoa quả mà thay vào đó là những thiết bị tân tiến hiện đại hơn như thuốc nổ, cánh tay máy,... và có nhiều cơ chế giúp chế tạo ra các vật phẩm như cơ chế ma pháp,...


 



Không chỉ mang đến thể loại sinh tồn mà Last Outlander còn đưa đến vô vàn thử thách chiến đấu thú vị tới người chơi như chiến đấu với các con quái vật hung dữ hay cả các con Boss ở chế độ người chơi ở trong các hầm ngục, hầm mỏ hay trong cả các lăng mộ. Khi hoàn thành xong thử thách thì người chơi sẽ nhận được nhiều vật phẩm, trang bị quý hiếm giúp ích rất nhiều cho chuyến hành trình sinh tồn này. 



Last Outlander mang đến đồ họa trực quan nhằm mang đến người chơi những trải nghiệm chân thật nhấ tại thế giới Trung cổ. Bên cạnh những khu vực hoang dã thì người chơi còn có cơ hội khám phá về những nơi tàn tích của các Vương quốc xưa hay những lăng mộ bí mật đã từ hàng trăm hàng nghìn năm. Tựa game sinh tồn Last Outlander hết sức chỉnh chu khi đưa đến thế giới nhân vật hết sức phong phú với các chủng loài đặc biệt như Orc, Elves hay các loài động vật hoang dã như hổ, báo, gấu, thỏ, sóc,.. và nhiều loại thực vật phong phú khác.

Hiện nay Last Outlander đã chính thức đến tay game thủ trên hệ điều hành Android.