Dù được quảng bá rầm rộ khắp nơi nhưng đáng tiếc rằng Black Adam lại không gây được tiếng vang như mong đợi.



Black Adam là bộ phim điện ảnh siêu anh hùng của Hoa Kỳ đã được ra mắt trong năm nay trên các rạp tại toàn quốc, đây cũng là dự án điện ảnh siêu anh hùng mới nhất của nhà DC, mới đây bộ phim này kinh ngạc với chi phí để sản xuất ra bộ phim này lên đến 195 triệu USD. Theo trang Variety đưa tin thì Black Adam phải mang về doanh thu ít nhất là 600 triệu USD thù mới có thể hòa được vốn. Dù vậy nhưng hãng phim Warner Bros đã khẳng định rằng bộ phim chỉ cần khoảng 400 triệu USD là đã quá đủ rồi.



Cũng theo một nguồn tin mới đây cho rằng Black Adam đang là sản phẩm khiến Warner Bros chịu một khoản lỗ lớn từ 50-100 triệu USD. Sau 6 tuần công chiếu trên các rạp thì Black Adam cũng đã gần cán mốc 400 triệu USD, và nó cũng dần rút khỏi các rạp trước khi các siêu bom tấn đổ bộ vào, điển hình như Avatar 2.


Tin liên quan:

Tổng quan những đánh giá của khán giả sau khi xem Black Adam 


Được biết thì trong tuần qua thì Black Adam chỉ mang về được doanh thu 2,7 triệu USD trên 74 thị trường trên thế giới. Mới đây Box Office Mojo đã công bố tổng doanh thu toàn cầu mà bộ phim này thu về từ lúc ra mắt cho tới giờ là khoảng 384 triệu USD, với số tiền này cũng chủ đủ để nó hòa vốn. Trước khi được phát sóng thì nhiều người nghĩ rằng bộ phim sẽ mang về cho Warner Bros một bước đột phá mới về cột mốc doanh thu, nhưng kết quả lại không đạt được như kỳ vọng của nhà sản xuất trong nó đây là sản phẩm đang được quảng bá một cách rầm rộ, sẽ không khó bắt gặp Black Adam ở trên đường phố, trung tâm thương mại.



Nhiều người cho rằng nguyên nhân khiến Black Adam trở nên thua lỗ như vậy có lẽ là bởi vì nó không được phát sóng tại đất nước tỉ dân Trung Quốc, bởi đất nước này đưa ra những quy định khá gắt gao. Chắc cũng bởi lý do này nên Black Adam 2 sẽ rất khó để có thể lên kế hoạch ý tưởng sản xuất, bởi ngay phần đầu đã không được kỳ vọng như mong đợi nên với phần tiếp theo cũng rất khó để thành công.