SAND LAND được Bandai Namco Entertainment Korea sản xuất cho PlayStation 5 sẽ bắt đầu mở bán vào Thứ Năm, ngày 11 tháng 4 năm 2024.

SAND LAND, bắt nguồn từ bộ truyện tranh được đăng nhiều kỳ trên Weekly Shonen Jump năm 2000 của họa sĩ nổi tiếng Akira Toriyama, người đã qua đời một cách đáng buồn vào tháng 3 năm ngoái, đưa người chơi vào một vương quốc sa mạc rộng lớn. Trong bối cảnh này, một bộ phim hấp dẫn về con người mở ra, đan xen giữa hai chủng tộc khác nhau: quái vật và con người, bắt đầu cuộc hành trình vào những vùng lãnh thổ sa mạc chưa được khám phá. Trò chơi, có đặc điểm là Trò chơi nhập vai hành động (ARPG), đưa người chơi vào trải nghiệm tương tác với các nhân vật con người đa dạng trong một thế giới hoang vắng, bắt tay vào cuộc phiêu lưu sử dụng phương tiện cơ giới.



Việc khởi động 'dự án SAND LAND' đã được công bố vào tháng 12 năm 2022, sau đó là ra rạp vào tháng 8 năm 2023 và sự ra mắt sắp tới của loạt phim hoạt hình 'SAND LAND: THE SERIES' trên Disney+ dự kiến vào mùa xuân năm 2024, thu hút nhiều sự mong đợi . Trò chơi dự kiến phát hành trên cả hai nền tảng PlayStation và Xbox vào ngày 25 tháng 4.

Nhân vật chính, Beelzebub, là con đẻ của Satan, kẻ thống trị quỷ dữ, có tình cảm sâu sắc với trò chơi và máy móc. Bất chấp dòng dõi quỷ dữ của mình, Beelzebub, khoảng 2.500 tuổi, vẫn coi mình là một con quỷ tinh quái, không muốn lấy mạng con người. Được trời phú cho sức mạnh thể chất vô song và khả năng siêu nhiên như thần giao cách cảm, anh là hiện thân của bản chất thuần khiết gợi nhớ đến tuổi trẻ.



Ngược lại, cảnh sát trưởng lớn tuổi, một người phàm trần, là hình ảnh thu nhỏ của sự cam kết trung thành với công lý. Hợp tác với những con quái vật, anh bắt tay vào nhiệm vụ tìm kiếm 'Mùa xuân tưởng tượng' khó nắm bắt, nhằm mục đích giảm bớt tình trạng khan hiếm nước đang ảnh hưởng đến người dân của anh. Thành thạo trong việc vận hành xe tăng, quá khứ bí ẩn của anh gợi ý về những sự thật bị che giấu.



Đi cùng Beelzebub là một con quái vật hiểu biết lão luyện về trộm cắp, sở hữu những hiểu biết sâu sắc về những rắc rối của Sandland. Bất chấp vẻ ngoài giống ông nội và ban đầu không mấy quan tâm, anh ấy thể hiện sự tò mò đáng ngạc nhiên ngày càng tăng trong suốt cuộc hành trình của họ.



Làm tròn dàn diễn viên là một phụ nữ trẻ thích phiêu lưu băng qua Sandland trên chiếc mô tô hùng vĩ của mình. Tự xưng là thợ cơ khí bậc thầy, cô tình cờ đi ngang qua nhóm của Beelzebub, sau đó tham gia chuyến thám hiểm của họ.