BiliBili thông báo chính thức sẽ cho ngường hoạt động của tựa game Anime Eternal Tree



Eternal Tree được công bố lần đầu tiên vào năm 2021, trước khi cho ra mắt trên toàn cầu vào tháng  6/2022. Từ khi ra mắt trò chơi này đã nhận về rất nhiều lượt đánh giá tích cực từ người chơi bởi câu chuyện nguyên bản hấp dẫn về một nền văn minh mới phát triển trên vùng đất bị các vị thần bỏ rơi và từ đó tạo nên ra nhiều tinh tú. 

Tương tự như nhiều tựa game nhập vai RPG khác, Eternal Tree sở hữu lối chơi không quá phức tạp. Tại đây người chơi chỉ cần tập trung chủ yếu vào việc xây dựng đội hình và sắp xếp đội hình chiến đấu để làm cho đội quân của mình trở nên mạnh mẽ và kiếm được nhiều nguồn tài nguyên hơn. Ngoài ra bạn còn có thể thu thập và nâng cấp các nhân vật trong đội hình của mình để gia tăng sức mạnh cũng như mở khóa thêm được nhiều tính năng trong game hơn. 





Độ khó của các trận chiến sẽ tăng dần theo thời gian, từ đó mà game thủ phải ra sức cày cuốc nếu muốn trở nên mạnh hơn. Với đa dạng số lượng nhân vật cùng với muôn vàn hình dạng, hệ thống gacha đã tạo ra nhiều cơ hội để người chơi có thể sở hữu được các nhân vật mạnh, tìm ra những mảnh ghép còn thiếu sót trong team của mình. Sở hữu lên đến hơn 100 nhân vật độc đáo có ngoại hình lộng lẫy và nhiều bộ kỹ năng nên cũng tạo ra phần nào cảm giác hứng thứ và phấn khích tới người chơi.


 

Thế nhưng mới đây BiliBili - công ty sản xuất của Eternal Tree đã thông báo tới người hâm mộ rằng sản phẩm game của hãng sẽ kết thúc dịch vụ vào ngày 29/6 tới đây. Quyết định này đã khiến không ít người tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và hoang mang bởi trò chơi này vẫn còn chưa kỷ niệm một năm ra mắt, đồng thời BiliBili cũng không đưa ra bất kỳ lý do gì cho sự việc này. Được biết người chơi có thể yêu cầu hoàn tiền cho các giao dịch mua bán bắt đầu từ 30/6. Việc bán tất cả các loại tiền tệ đã kết thúc, ngoài ra nhà sản xuất còn thông báo rằng họ sẽ chấp nhận yêu cầu hoàn tiền từ 30/6 cho đến hết ngày 30/7.