Mới đây khá nhiều cộng đồng game thủ đang rất than phiền việc giá các skin súng bắt đầu tăng dần và Riot Games sẽ có lời giải thích như nào cho vấn đề này.



Valorant là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Riot Games, và một trong những điểm nổi bật nhất của tựa game này chính là sở hữu hệ thống dàn skin vô cùng đồ sộ cùng với các hiệu ứng bắt mắt nhất. Tuy nhiên chúng lại có giá ngày càng chát, tính ra người nếu muốn sở hữu một tronng những con súng này thì họ phải bỏ ra hơn 320 nghìn VNĐ hoặc có khi là còn hơn thế. 



Thế nhưng tưởng chừng giá của những con súng này sẽ có dấu hiệu giảm nhưng không khi mới đây người hâm mộ dần phát hiện ra rằng giá của chúng đang dần có dấu hiệu tăng dần, và câu hỏi mà hầu hết người hâm mộ đều đặt ra đó là liệu Riot Games có đang bí mật đẩy giá của những skin súng này không. Và cũng gần đây trên Reddit đã có một bào đăng phân tích về vụ việc này, sau đó khá nhiều người cảm thấy nó thực chất lại rất hợp lí và khiến họ phải suy nghĩ lại.


 




Người đăng bài phân tích trên Reddit này có nickname là "Juansa7X" đã chia sẻ như sau: "Lấy ví dụ cho 2 bundle Crimson Dragon và Soulstrife, thì cả hai đều có giá ngang nhau nhưng chúng lại không thể bì được so với Reaver 2.0. Riot đã làm vậy để người dùng quen với việc các skin này bị độn giá, và khi họ tung ra một bundle có giá 2175 VP, thì điều này sẽ tạo cảm giác game thủ cuối cùng đã nhận được một bộ bundle chất lượng, từ đó chi tiêu cũng nhiều hơn."



Nếu như sự phân tích của anh chàng này là chuẩn xác thì có lẽ game thủ của Valorant sẽ phải chờ thêm một thời gian rất lâu nữa thì mới có thể thấy được một bundle có skin với mức giá 1775 VP đáng giá ngang với Reaver, lon hay cả Prime.