Game thủ sẽ chào đón loạt thay đổi nâng cấp của vị tướng Annie vào đầu năm nay.



Trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại thì Annie đang là một trong những vị tướng được tạo ra đầu tiên, thế nhưng vị tướng này lại không sở hữu bộ kỹ năng quá chuyên nghiệp và trong năm vừa qua thì nó gần như không có sự thay đổi. Từ đó Đứa trẻ bóng tối dần rơi vào cảnh lỗi thời so với các vị tướng mới vừa được ra mắt.





Việc mà Annie không được làm lại có lẽ là muốn giúp người chơi mới llàm quen với LMHT. Và Annie cũng cần những nâng cao về sức mạnh để có thể bắt kịp với lối chơi hiện đại. Mới đây trong thông báo mới nhất Riot Games đã xác nhận nâng cấp với vị tướng này. Cụ thể thì nội tại làm choáng sẽ luôn sẵn sàng khi trận đấu bắt đầu và lúc Annie hồi sinh. Kỹ năng W - Thiêu cháy sẽ được giảm năng lượng tiêu hao trận đấu. Trong khi đó khả năng tạo khiên chiêu W có thể áp dụng cho cả đồng minh. Lượng máu và giám/kháng phép của Gấu Tibber cũng sẽ tương tác tốt hơn với chỉ số SMPT mà Annie sở hữu. Những thay đổi này cũng giúp nhân vật Annie trở nên mạnh hơn nhiều ở thời điểm hiện tại, dù ở vị trí Đường giữa hay Hỗ trợ, Việc có sẵn hiệu ứng làm choáng từ nội tại khi bắt đầu sẽ giúp cho những pha tấn công đối thủ trở nên hiệu quả hơn. Bên cạnh đó thì vị tướng này cũng không gặp vấn đều năng lượng khi kỹ năng W được tăng sức mạnh như trên.



Tóm lại với đợt nâng cấp của Annie sẽ giúp vị tướng này mạnh hơn đáng kể với các trận đấu đầu và giữa. Điều này cũng giúp Annie tạo ra ảnh hưởng lớn hơn hẳn với chất lượng dồn sát thương mạnh. Mong rằng Annie sẽ trở thành một vị tướng mạnh hơn ở mùa 2023 với những nâng cấp kể trên.