Khi mức lương giới hạn trong Fo4 được gia tăng lên 230, ước muốn về việc sở hữu một đội hình toàn các ICON của người chơi ngày càng trở lên rõ ràng hơn bao giờ hết. Khi mà giờ đây số lượng cầu thủ ICON trong một đội hình một lần nữa được gia tăng hơn hơn so với trước.


Nếu như cách đây khoảng 1 năm thì người chơi chỉ có thể đưa vào đội hình 4-5 cầu thủ ICON, thì nay con số này đã có thể là số 8. Vậy làm sao để xây dựng một team ICON mạnh nhất với những cá nhân hay nhất của mùa giải này ? mời các bạn tham khảo cách xây dựng sau của Binh Be



Tin liên quan

Xây dựng đội hình Fo4 với thẻ cầu thủ mùa giải WC22

Đây là đội hình mà theo streamer Bình Be là ổn nhất hiện tại khi mà 8/11 cái tên đến từ mùa giải ICON đều là những cái tên đáng giá đến từng xu, nhiều bạn thắc mắc tại sao Daviv Beckham lại đá CDM ? thì thực ra với việc chỉ số trong game hiện nay rất cao, việc một cầu thủ chơi ở trị  RM hay LW nhưng chỉ số phòng ngự của anh ta có khi còn cao hơn các cầu thủ chơi ở đúng vị trí đó, Beckham là một ví dụ. Streamer Thành Hòa cũng từng nói cầu thủ đá CDM hay nhất chính là Beckham ICON, bởi vừa thủ được vừa chuyền được lại còn sút xa tốt.



Ví dụ so sánh giữa Beckham và Ballack các bạn sẽ thấy Beckham cắt bóng còn cao hơn cả Ballack, một cầu thủ mà nhiều HLV tin tưởng cực cao ở vị trí CDM.


Điểm yếu  của đổi hình này có lẽ nằm ở hai bên cánh khi mà bạn phải sử dụng hai hậu vệ lương 5, tất nhiên Ai của các cầu thủ lương 5 thì không thể tin tưởng tuyệt đối được, cần có sự điều khiển của người cầm một cách cực tốt khi phòng ngự mới giảm được điểm yếu này. Ngoài ra thì Handicap cũng là một điều mà những ai chơi đội hình này cần phải sẵn sàng chuẩn bị tâm lý mỗi khi có ý định lập team ICON



Tin liên quan

4222 ST - CF sơ đồ dành cho gameplay mới của Fo4


Setup chiến thuật đơn cho từng cầu thủ với hàng tiền vệ công khá rát, rõ ràng là với một đội hình này bạn phải chơi tấn công mới có thể phát huy hết sức mạnh của đội bóng, không ai sở hữu một đội hình mạnh lại đi đá phòng ngự cả. Cách để tránh handicap đó là bạn hãy cố gắng dồn ép đối thủ một cách hết sức có thể. Khi bị dồn một áp lực lớn thì hàng phòng ngự của đối phương sẽ gặp sai lầm, chưa kể dàn cầu thủ của bạn toàn chân sút kinh khủng trong game nữa, thoải mái mà bắn xa đi.



Các bạn có thể xem chi tiết về cách đá đội hình này qua clip review của streamer Bình Be dưới đây