Game bắn súng mới nhất của KOG, Return Alive đã công bố đoạn trailer vào ngày 27 tháng 3, mang đến cái nhìn thoáng qua về một thế giới đang bấp bênh trên bờ vực tận thế.

Trong khung cảnh đau khổ này, nơi hậu quả của cuộc chiến tranh tàn khốc giữa các nền văn minh tiên tiến đã tiêu diệt phần lớn nhân loại, những người sống sót tìm nơi ẩn náu ở những vùng núi xa xôi và những nơi trú ẩn dưới lòng đất để trốn tránh mối đe dọa chết người của "sương mù đen". Được giao nhiệm vụ vượt qua địa hình nguy hiểm này, lính đánh thuê được phái đến các khu vực có sương mù bao phủ để thu thập các nguồn tài nguyên quan trọng cần thiết cho sự tồn tại của nền văn minh.



Đoạn trailer giới thiệu những người lính đánh thuê mạo hiểm tiến vào làn sương mù đen nguy hiểm, nơi họ gặp phải vô số thử thách: từ những quái vật đột biến cho đến những lính đánh thuê đối thủ tranh giành quyền lực tối cao, tất cả đều giữa mối đe dọa luôn hiện hữu của chính màn sương mù chết chóc. Game thủ bị đẩy vào một cuộc chiến không ngừng nghỉ để sinh tồn trong chiến trường không khoan nhượng này.



Return Alive mang đến trải nghiệm bắn súng khai thác nhiều người chơi mãnh liệt, có thể chứa tối đa 15 người chơi cùng lúc, được chia thành các đội ba người. Với việc mỗi người chơi bước vào cuộc chiến được trang bị khác nhau, sự mất cân bằng sức mạnh vốn có sẽ xuất hiện, đòi hỏi phải hợp tác chiến lược hoặc chiến thuật lẩn tránh lén lút để vượt qua các lực lượng đối phương và giành chiến thắng.



Trước khi phát hành chính thức vào ngày 3 tháng 4, KOG đang tổ chức một sự kiện thành tích danh sách mong muốn trên Epic Games Store. Người chơi tham gia danh sách mong muốn có cơ hội mở khóa nhiều phần thưởng trong trò chơi, bao gồm trang phục chiến đấu, biểu cảm cảm xúc và biểu tượng cảm xúc, dựa trên tổng số thành tích đã mở khóa.