Chỉ một thời gian thì Copcom sẽ sớm ra mắt sự kiện Resident Evil Showcase, và nó cũng đã mang tới một đoạn giới thiệu để khán giả có thêm nhiều cái nhìn rõ hơn.



Dòng game Resident Evil là một trong những thương hiệu về tựa game kinh dị nổi tiếng trong cộng đồng game cùng với nhiều phần và chủ đề đa dạng nhưng có một điểm chung là phần lớn đều khiến khán giả phải thốt lên vì quá sợ hãi. Tính đến hiện tại thì Resident Evil đang chuẩn bị cho rắt một số sản phẩm rất đáng để mong chờ bao gồm Resident Evil Village và bản Remake của Resident Evil 4.



Với Resident Evil Village thì sẽ sớm được phát hành chính thức trong thời gian tới và cụ thể là 28/10 năm nay, trước đó nó đã được công bố vào tháng 6 năm nay và nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả. Tiếp đến là phiên bản Remake của Resident Evil 4, tại Copcom Showcase được tổ chức vào tháng 6 thì sản phẩm này cũng đã được hé lộ một vài chi tiết thú vị, bên cạnh đó Copcom cũng hứa hẹn rằng sẽ chia sẻ nhiều thông tin cho tiết hơn về tựa game kinh dị này trong một sự kiện dành riêng cho các tựa game này.


Xem thêm:

Tựa game Alan Wake 2 có thể đang trong quá trình phát triển ?


Mới đây trên trang Twitter chính thức của Resident Evil đã cho khán giả thấy được những cái nhìn đầu tiên về tựa game kinh dị Resident Evil Village với đoạn video dài 30 giây, dù không quá nhiều thông tin ta có thể thấy được nhưng với những phân cảnh hành động gay cấn thì đã làm khán giả trông phấn khích hơn bao giờ. Đoạn trailer mang đến góc nhìn thứ 3 với Resident Evil Village, đây cũng là yếu tố chính của nhiều trò chơi trong Resident Evil. 



Tuy nhiên điều khiến khán giả thất vọng đó chính là họ không được chiêm ngưỡng qua bản Remake của Resident Evil 4 trong buổi giới thiệu lần này. Nhưng bù lại đó là thông tin về thời gian phát hành của trò chơi này khi nó sẽ được ra mắt trong một thời gian ngắn nữa và sẽ nhiều hơn chi tiết cụ thể hơn sẽ được tiết lộ vào cuối tháng này. Bên cạnh đó thì một số thông tin về Resident Evil 9 cũng được tiết lộ bất ngờ tại buổi giới thiệu.