Mới đây Resident Evil 4 Remake cho ra mắt đoạn giới thiệu mới về tựa game này đồng thời cũng xác nhận luôn ngày phát hành chính thức



Resident Evil 4 Remake là trò chơi kinh dị sinh tồn được làm lại bởi tựa game cùng tên đã ra mắt từ 2005, và thời gian gần đây tựa game này được công bố chính thức rằng nó sẽ được ra mắt khán giả trong một thời gian tới, và nhà phát triển nó là Capcom cũng đã hé lộ những cái nhìn đầu tiên về Resident Evil 4 Remake qua đoạn giới thiệu gameplay mới. 

Đúng như những gì mà Capcom đã nói trong buổi Resident Evil Showcase gần đây rằng họ sẽ mang tới khán giả nhiều điều bất ngờ hơn về Resident Evil 4 Remake, qua đoạn gameplay thì ta có thể thấy rằng nó đã được thay đổi lớn về lối chơi cũng như khả năng chiến đấu nâng cao của một số nhân vật xuất hiện trong đây. 



Đoạn gameplay bắt đầu với cảnh nhân vật chính Leon S. Kennedy bước vào một ngôi nhà của người dân nơi đây, phân cảnh này giống như bản gốc, tuy nhiên điểm khác biệt lớn trong đây có lẽ là hình ảnh các ngôi nhà. Nếu ai nhớ bản gốc thì dễ dàng nhận ra rằng với bản Remake này thì chúng có kích cỡ to hơn, cũng như mang lại cảm giác kinh dị, u tối hơn và mang lại đến cảm giác rùng rợn hơn so với bản gốc. Anh ta đã đi thẳng vào tầng hầm để điều tra rõ hơn về ngôi nhà, nơi mà dân làng nơi đây đã bị nhiễm căn bệnh vô cùng đáng sợ, điều này cũng khắc hẳn so với bản đầu.


 




Tiếp theo là chuyển hướng sang khung cảnh ngôi làng đã quá nổi tiếng từ Resident Evil 4, cũng nơi đây mà nhân vật chính Leon phải đối đầu với những bọn quái vật hung ác, với những đòn tấn công tự ý đặc trưng của anh ta, bao gồm cả những cú đá xoay tròn. Bên cạnh đó thì còn có một số cơ chế hành động khá ấn tượng được thêm vào. Leon cũng có thể sử dụng tới dao để ngăn chặn những cuộc tấn công của kẻ thù, giúp anh ta sẽ sống sót qua những lưỡi cưa thay vì dính là chết như trước đây.



Nhìn chung Resident Evil 4 Remake đã mở rộng ra rất nhiều để làm khác so với phiên bản gốc, nhưng qua đoạn gameplay thì người hâm mộ có vẻ hi vọng rất nhiều về sản phẩm lần này của Capcom. Resident Evil 4 Remake sẽ chính thức được phát hành vào 24/3/2003 cho PC, PS4, PS5, và Xbox Series X.