Raven 2 tiến hành cập nhật quy mô lớn đầu tiên vào ngày 26/6. Nội dung mới Abyss được thêm vào trong bản cập nhật này là một khu vực săn bắn có trùm lĩnh vực hàng đầu Creature of Pleasure. Người dùng cấp 55 trở lên có thể tham gia thông qua vật phẩm Abyss Invitation và nó bao gồm tổng cộng 5 bãi săn. Người dùng không chỉ có thể nhận được kinh nghiệm cao mà còn có thể nhận được trang bị cấp anh hùng hiệu suất cao nhất trong ‘Abyss’.



Ngoài ra, một phụ kiện mới 'Guardian' đã được thêm vào. Guardian là một vật phẩm mới có thể được mua và chế tạo ở vùng Romern và Abyss, đồng thời nó cải thiện khả năng phòng thủ và liên quan đến sinh tồn.

Netmarble cũng đã chuẩn bị nhiều sự kiện khác nhau. Đầu tiên, 'Sự kiện triệu hồi lần thứ 100 của Abyss' cung cấp tới 100 cơ hội triệu hồi, bao gồm Cuộn giấy triệu hồi Lâu đài Abyss, Cuộn giấy triệu hồi Tấm vải liệm thánh cấp cao nhất và Cuộn giấy triệu hồi quen thuộc cấp cao nhất sau khi hoàn thành nhiệm vụ sự kiện kéo dài 4 tuần.



Thông qua Sự kiện tham dự của Abyss Ruler, bạn có thể nhận được Abyss Rare Heaven Stone Box và trong Sự kiện Abyss Demon Soul Collection, bạn có thể thu thập tài liệu sự kiện để nhận được Hero Guardian, Abyss Treasure Box

Trong khi đó, MMORPG 'Raven 2' là phần tiếp theo của game nhập vai hành động 'Raven 1', đã đạt được 6 giải thưởng, bao gồm cả giải thưởng lớn tại 'Giải thưởng trò chơi Hàn Quốc 2015' và lập kỷ lục như vượt 1 triệu người dùng hoạt động hàng ngày (DAU) trong 40 ngày ra mắt. Dựa trên thế giới quan của 'Raven', nó cung cấp nội dung câu chuyện mở rộng, nơi các vị thần và ác quỷ cùng tồn tại, đồng thời hỗ trợ chơi chéo trên nền tảng di động và PC.