Super Joy đã cho ra mắt chính thức tựa game nhập vai nhẹ nhàng trên thiết bị di động có tên 'Raising Cheese Cat' vào ngày 27 tháng 2. Trò chơi có thể được tải xuống và truy cập từ các cửa hàng Android như Google Play Store, One Store và Galaxy Store và trò chơi dự kiến sẽ được phát hành trên App Store trong tương lai. 



'Raising a Cheese Cat' là trò chơi sử dụng thương hiệu của 'Cattopia', một trò chơi nổi tiếng thuộc sở hữu của Super Joy đã đạt được 3 triệu lượt tải xuống trên toàn cầu. Bạn có thể thưởng thức một game nhập vai thông thường, nhẹ nhàng với những người bạn mèo với nhiều khái niệm vui nhộn và đa dạng xoay quanh nhân vật chính dễ thương 'Cheese Cat'. 

Super Joy, công ty đã phát triển 'Raising a Cheese Cat', được lãnh đạo bởi Giám đốc điều hành Cho Han-kyung, người đã tham gia lập kế hoạch và vận hành trực tiếp cho 'Legion of Heroes', một tựa game do Nexon phát hành. Ngoài ra, còn có một số trò chơi di động, chẳng hạn như game nhập vai 'Noisy Warriors', kết hợp binh lính để phát triển binh lính mạnh hơn và game nhập vai chiến lược sưu tập 'Legend of Kingdom', nơi bạn tham gia cuộc phiêu lưu cùng các anh hùng và xây dựng lãnh thổ của riêng bạn. Đó là những yếu tố cho thấy chất lượng đội ngũ làm game của Super Joy có thể đem đến cho người chơi những tựa game hay thực sự.

Giám đốc điều hành Super Joy Cho Han-kyung cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nhận được những đánh giá về trò chơi có thể làm hài lòng các game thủ bằng niềm vui của những chuyến phiêu lưu nhẹ nhàng mà bất kỳ ai cũng có thể tận hưởng một cách dễ dàng và thoái mái trong khi thu thập những chú mèo dễ thương, cũng như nội dung mang tính chất chữa lành tâm hồn bằng những chú mèo này."