Rainbow Six Mobile là sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game, khi chỉ vừa mới phát hành bản thử nghiệm thì nó đã thu hút được 250.000 người chơi



Rainbow Six Mobile là trò chơi bắn súng dưới góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi dành cho phiên bản di động, đến từ thương hiệu Rainbow Six nổi tiếng và nó được phát triển bởi Ubisoft Montreal. Vào tháng 4 vừa qua tựa game này đã tổ chức đợt thử nghiệm đầu tiên và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.



Tuy chỉ là bản thử nghiệm đầu tiên nhưng Rainbow Six Mobile đã rất thành công khhi tiếp nhận con số 250.000 người chơi, trong thời gian tới thì tựa game này sẽ kết thúc đợt thử nghiệm Closed Beta. Trò chơi bắn súng này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game, vì vậy Ubisoft đã quyết định rằng sẽ phát hành Rainbow Six Mobile ra toàn cầu trong ít thời gian nữa, đây là một tin chắc chắn sẽ khiến toàn cộng đồng game bắn súng hết sức vui mừng.


 



Trước đó thì trò chơi này chỉ phát hành bản thử nghiệm trên Android, nhưng có thể trong giai đoạn tiếp theo thì nó sẽ phát hành trên cả IOS, nhằm phát hành trò chơi này trên quy mô lớn cũng như đem Rainbow Six Mobile đến gần hơn với người chơi. Và hiện giờ Ubisoft đang rất cố gắng xem làm thế nào để tiếp tục giữ được độ hot với khán giả khi tựa game này phát hành chính thức. Bởi vì trước đó đã có một số trò chơi rất thành công ở bản thử nghiệm nhưng khi được phát hành thì nó lại không được lòng khán giả, tuy nhiên không chỉ vì lý do này mà còn rất nhiều yếu tố khác như hack/cheat khả năng cao sẽ xảy ra và khiến Ubisoft khá căng thẳng trong thời gian gần đây.



Với bản thử nghiệm của Rainbow Six Mobile vẫn chỉ là ở chế độ chơi cơ bản tương tự như PC. Vì vậy người chơi hoàn toàn có thể mong chờ rằng tựa game này sẽ sớm được cập nhật và bổ sung thêm nhiều chế độ chơi thú vị mới, nhằm mang đến đa dạng hơn trong trải nghiệm.