Dù mới được phát hành nhưng doanh Tower of Fantasy đã thu về những con số daonh thu đáng ngưỡng mộ.



Tower of Fantasy là tựa game phiêu lưu nhập vai trong bối cảnh thế giới mở, được phát triển bởi công ty game Perfect World và phát hành ra nhiều quốc gia trên thế giới. Đất nước tỉ dân Trung Quốc là nơi đầu tiên mà sản phẩm này ra mắt với khán giả, và vượt thành công ngoài mong đợi, tựa game nhập vai này còn được so sánh với siêu phẩm Genshin Impact. Và khi phát hành tại Nhật Bản thì nó chiếm hơn 42% doanh số phiên bản toàn cầu từ nước này. 



Đáng chú ý là chỉ sau một tuần sau khi bản Open Beta được ra mắt thì Tower of Fantasy đã leo Top về doanh số trên Google Play. Tuy nhiên đến đầu tháng 9 năm nay thì tựa game này đã có phần giảm sút nhẹ và đến giữa tháng này thì có vẻ trò chơi nhập vai này không còn giữ được phong độ như trước nữa khi nó chỉ đứng ở Top 40. Và cho đến thời điểm này thì như một cú ngã ngựa khi bị out khỏi Top 100. Có rất nhiều lí do để giải thích về hiện tượng này.


Tin liên quan:

Tower of Fantasy xuất hiện những lỗi chơi vô cùng hài hước 


Tại đất nước mặt trời mọc thì nó có vẻ luôn giữ được phong độ, được biết bản tiếng Nhật do công ty game Level Infinite phát hành. Khi đứng trong Top 3 về doanh số trên App Store nhưng đến tháng 8 và 9 thì Tower of Fantasy cũng dần mất phong độ thì tụt lùi xuống dưới Top 10. Level Infinite cũng phát hành hành trò chơi này ở thị trường Mỹ và dường như doanh số cũng không mấy khả quan.



Tuy nhiên theo thống kế mới đây của Sensor Tower - công ty nghiên cứu thị trường cho biết thì phiên bản toàn cầu của Tower of Fantasy đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng doanh số game tại Trung Quốc với hơn $44 triệu. Cũng như thấy được độ hot nhanh chóng của Tower of Fantasy lên như diều gặp gió, nhưng đấy là chỉ trong một thời gian đầu phát hành. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì đối thủ của trò chơi nhập vai là Genshin Impact vẫn luôn ghi danh mình trong Top đầu bảng danh sách doanh thu game tại nhiều quốc gia.